HLV U22 Indonesia nói gì trước màn tái đấu U22 Việt Nam?

Trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia đã kỳ vọng các học trò của mình có thể đánh bại U22 Việt Nam để bước lên ngôi vô địch.

Chia sẻ trước trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games 30, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia đã cho hay: "Ngày mai, chúng tôi sẽ có trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games 30. Hy vọng là trong trận đấu ngày mai, cả hai đội sẽ có màn trình diễn tốt hơn để đóng góp một trận đấu bóng đá hay cho trận cuối cùng của SEA Games 30.

Tôi biết U22 Việt Nam có lối chơi cân bằng nhưng tôi đã dặn các cầu thủ của tôi chỉ nên tập trung vào lối chơi chúng tôi đã xây dựng. Việc có sự xuất hiện của các HLV nước ngoài giúp các HLV bản địa nâng cao được trình độ khi đối đầu với họ.

Trận đấu ngày mai, chúng tôi sẽ thi đấu để xứng đáng với sự kỳ vọng của hơn 200 triệu người dân Indonesia. Hy vọng trận đấu ngày mai, chúng tôi sẽ có được kết quả tốt nhưng bóng đá không chỉ là thắng và thua, hy vọng trận đấu tới sẽ thúc đẩy tình cảm giữa hai nước".

HLV U22 Indonesia nói gì trước màn tái đấu U22 Việt Nam hình ảnh
HLV U22 Indonesia, Indra Sjafri tin tưởng đội nhà sẽ giành HCV

U22 Indonesia đã để thua 1-2 trước U22 Việt Nam tại vòng bảng dù sớm vươn lên dẫn trước. Và có lẽ thầy trò Indra Sjafri đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm từ thất bại này. Vì thế vị thuyền trưởng đội bóng Vạn đảo nói thêm: "Chúng tôi sẽ gặp lại Việt Nam sau khi đã chạm trán ở bảng loại, chúng tôi đã có cái nhìn sơ bộ về họ. Hy vọng trận ngày mai, Indo sẽ giành chiến thắng".

Nói thêm về cơ hội được tác nghiệp của phóng viên Việt Nam trong buổi tập trước trận chung kết của U22 Indonesia, ông Sjafri nói thêm: "Chúng tôi sẵn lòng tạo điều kiện cho giới truyền thông tác nghiệp. Chúng tôi sẽ tập vào buổi sáng sớm để cầu thủ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Chúng tôi mở cho truyền thông vào tác nghiệp đầu giờ".

Trước khi ra về, một lần nữa ông Sjafri khẳng định các cầu thủ của mình sẽ thi đấu tự tin để giành chiến thắng, ngay cả khi U22 Việt Nam nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của NHM trên khán đài. 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục