Báo Indonesia mong đội nhà có thể báo thù trước U22 Việt Nam

Giới truyền thông xứ Vạn đảo đã rất kỳ vọng vào việc ĐT U22 Indonesia có thể vượt qua U22 Việt Nam trong trận chung kết để giành tấm HCV SEA Games 30.

 

Một ngày trước trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games 30, giới truyền thông Indonesia đang rất kỳ vọng vào cơ hội giành tấm Huy chương Vàng. Trang Bola Sport thống kê rất nhiều điểm tương đồng giữa kỳ SEA Games 2019 với 2 kỳ SEA Games vào các năm 1987 và 1991. 

Vì vậy tờ báo này đã tin tưởng đoàn quân của HLV Indra Sjafri nhiều khả năng sẽ viết tiếp lịch sử cho bóng đá nam Indonesia tại đại hội thể thao khu vực, bằng việc đánh bại U22 Việt Nam và bước lên bục nhận Huy chương Vàng của SEA Games năm nay. 
 

Truyền thông Indonesia mong đội nhà đánh bại U22 Việt Nam hình ảnh
Báo Indonesia mong đội nhà có thể đánh bại U22 Việt Nam

Trong khi đó, trang Jawapas khẳng định trở lại đối mặt U22 Việt Nam sẽ là thử thách đầy khó khăn cho U22 Indonesia bởi ở lần chạm trán trước đó, đoàn quân của thầy Park đã có màn trình diễn mạnh mẽ và nhất quán trong suốt trận đấu, trong khi các cầu thủ U22 Indonesia lại mất tập trung khi đã có bàn thắng dẫn trước.

Một bài viết khác của Bola Sport lại cho rằng các cầu thủ đội nhà không được phép thi đấu chủ quan bởi bóng đá Indonesia đã 3 lần gục ngã trước các đội bóng của HLV Park Hang Seo trong năm 2019. 

Tờ báo này viết: “Trong năm 2019, đội bóng của HLV Park Hang Seo đã ba lần khiến các đội bóng của Indonesia khóc hận. Đầu tiên, đội U23 Việt Nam đã hạ gục U23 Indonesia ở vòng loại giải U23 châu Á.

Sau đó, ngay trên sân nhà, đội tuyển Indonesia đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3 ở vòng loại World Cup 2022. Và cuối cùng, ngay ở vòng bảng SEA Games năm nay, U22 Indonesia đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước U22 Việt Nam. Tính ra, HLV Park Hang Seo đã hai lần đánh bại HLV Indra Sjafri ở vòng loại U23 châu Á và SEA Games".

Với việc cả U22 Việt Nam và U22 Indonesia đều khát huy chương vàng SEA Games, khi Việt Nam chưa từng giành huy chương vàng thì Indonesia cũng chờ đợi danh hiệu này trong 28 năm qua, nhiều khả năng trận đấu tới sẽ diễn ra vô cùng gay cấn, quyết liệt. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục