Tiền vệ Tuyết Dung: "Lẩu thái cay nhưng ngon quá mọi người ơi!"

Nữ tiền vệ Tuyết Dung đã khiến người hâm mộ cười ra nước mắt với dòng trạng thái hài hước sau trận đấu đầy kịch tính với tuyển Thái Lan.

Tuyết Dung bắt trends quá tốt: "Lẩu thái cay nhưng ngon quá"

Nguyễn Thị Tuyết Dung là cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam, cô đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Phong Phú Hà Nam và đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam.

Chiến thắng 1-0 sau 120 phút thi đấu nghẹt thở với ĐT nữ Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30, nữ tiền vệ đã có một chia sẻ bắt trends cực kì tốt khiến người hâm mộ vô cùng thích thú:

"Lẩu thái cay nhưng ngon quá mọi người ơi

Chiến thắng này dành tặng cho tất cả NHM

HCV SEA games thứ 6 dành cho Việt Nam!!!"

Tiền vệ Tuyết Dung Lẩu thái cay nhưng ngon quá mọi người ơi! hình ảnh

Bài đăng của tiền vệ Tuyết Dung

Vâng, nồi "Lẩu Thái" này quá ngon đằng khác, một trận đấu đầy cảm xúc, các cô gái của đội tuyển Việt Nam như những chiến binh đầy mạnh mẽ, họ dù đau đớn, bị chuột rút, liên tục ngã trên sân nhưng lại vẫn cố gắng vùng lên chiến đấu cho tới cuối giờ.

Tiền vệ Tuyết Dung Lẩu thái cay nhưng ngon quá hình ảnh 2
Tuyết Dung: "Lẩu thái cay nhưng ngon quá mọi người ơi!"

Cô gái sinh năm 93 đã có màn thi đấu quả cảm và bàn thắng của duy nhất của tiền đạo Hải Yến mang về chiến thắng cho Việt Nam chính là nhờ pha đá phạt của Tuyết Dung.

Tuyết Dung cũng tâm sự sau trận đấu rằng: "Chiến thắng Thái Lan để giành HCV SEA Games bao giờ cũng tuyệt vời. Một chiến thắng vô cùng hạnh phúc".

"Tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn ủng hộ tuyển nữ Việt Nam. Chúng tôi đã không làm cho mọi người thất vọng khi giành được HCV SEA Games 30."
- Cô cũng không quên cảm ơn những người đã đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển nữ thời gian qua.

Hai người hùng Phạm Hải Yến và Chương Thị Kiều nói gì sau tấm HCV SEA Games 30?
Pha ghi bàn duy nhất của Hải Yến trong trận chung kết gặp nữ Thái Lan đã giúp tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games. Tuy nhiên trong chiến công...

Như vậy, tại SEA Games 30 năm nay thì bóng đá Thái Lan đã thất bại trên mọi mặt trận, tuyển nữ Thái Lan thua Việt Nam ở trận chung kết, trong khi tuyển nam Thái Lan lại không thể vượt qua vòng loại.

Ngày mai (10/12), U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu chung kết SEA Games 30 với U22 Indonesia. Tấm HCV của các cầu thủ nữ chắc chắn là nguồn động lực, nguồn cảm hứng tuyệt vời về cả tinh thần lẫn sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục