HLV Park Hang Seo: "U22 Việt Nam sẽ quyết tâm giành HCV SEA Games"

Trước trận CK SEA Games 30, HLV Park Hang Seo một lần nữa tái khẳng định quyết tâm cùng U22 Việt Nam chinh phục thành công tấm HCV để đáp lại niềm tin của NHM nước nhà.

HLV Park Hang Seo U22 Việt Nam sẽ quyết tâm giành HCV SEA Games hình ảnh
HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm cùng U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận chung kết SEA Games 30 gặp U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã đặt quyết tâm cao: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tới. Chúng tôi chỉ còn một bước nữa trên chặng đường vô địch. 

Bóng đá Việt Nam đã đợi 29 kỳ Sea Games cho chức vô địch này. Toàn thể người dân Việt Nam, ban huấn luyện, các cầu thủ đều sẵn sàng làm tất cả để cho chức vô địch này. Trước trận đấu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi tin nhắn tới tôi và các cầu thủ, biểu đạt rằng toàn thể người dân Việt Nam đều trông chờ vào ngôi vô địch của đội tuyển. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đáp lại sự kỳ vọng của chính phủ và người dân Việt Nam.

Dù đã trải qua cương vị HLV ở Hàn Quốc nhưng với vị trí HLV trưởng ĐTQG và Việt Nam, tôi cảm thấy một điều rất đặc biệt. Tôi nhận được rất nhiều tình cảm của người dân VN. Vì vậy, tôi cảm thấy có trách nhiệm đền đáp tình cảm đó bằng việc cố gắng làm thật tốt trong trận chung kết sắp tới. Giờ tôi không thể để tâm đến việc mình đến từ đâu, tôi là HLV trưởng ĐT VN nên tôi chỉ tập trung hết sức cho trận đấu phía trước của ĐT U22 Việt Nam. 

Hôm qua, tôi và BHL U22 Việt Nam đã có mặt tại SVĐ Rizal Memorial để theo dõi ĐT nữ Việt Nam thi đấu, tôi đã thấy những nỗ lực tuyệt vời của HLV trưởng và các cầu thủ nữ. Tôi rất muốn cả bóng đá nam và nữ Việt Nam đều giành được chức vô địch tại SEA Games 30".

Nói thêm về đối thủ U22 Indonesia, ông Park cho biết: "Trận đấu ngày mai rất khó khăn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng, các cầu thủ VN như những chiến binh và sẽ chiến đấu hết mình cho trận đấu tới. U22 Indonesia rất mạnh, họ là đội bóng tốt có khả năng chuyển từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh, những pha tấn công từ hai biên của họ rất nguy hiểm. Họ có lối chơi cân bằng nhưng các cầu thủ của chúng tôi biết phải làm gì trong trận đấu ngày mai".

Với việc cả U22 Việt Nam và U22 Indonesia đều khát huy chương vàng SEA Games, khi Việt Nam chưa từng giành huy chương vàng thì Indonsesia cũng chờ đợi danh hiệu này trong 28 năm qua, nhiều khả năng trận đấu tới sẽ diễn ra vô cùng gay cấn, quyết liệt. Trận tranh HCV SEA Games 30 sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày mai 10/12.

HLV U22 Indonesia nói gì trước màn tái đấu U22 Việt Nam?
Trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia đã kỳ vọng các học trò của mình có thể đánh bại U22 Việt Nam để bước lên ngôi...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục