Chuyên gia Việt bất ngờ với sự góp mặt của Trọng Hoàng ở SEA Games 30

Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải thừa nhận mình có đôi chút bất ngờ khi HLV Park Hang Seo chọn Trọng Hoàng dự SEA Games 30.

Tại kỳ SEA Games lần này, nước chủ nhà Philippines đã điều chỉnh luật, cho phép mỗi đội được phép đăng ký 2 cầu thủ quá tuổi. Và từ dàn sao của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và ngôi sao đa năng Nguyễn Trọng Hoàng.

Chuyên gia Việt bất ngờ với sự góp mặt của Trọng Hoàng ở SEA Game hình ảnh
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải bất ngờ với việc Trọng Hoàng được dự SEA Games 30.

Nếu như việc bổ sung Hùng Dũng là điều dễ hiểu thì sự có mặt của Trọng Hoàng lại tạo nên sự bất ngờ với chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải. Chia sẻ trên tờ Trí Thức Trẻ, ông Hải nhận định: "Tôi cũng hơi ngạc nhiên khi ông Park chọn Trọng Hoàng. Còn trường hợp của Hùng Dũng thì cũng hợp lý thôi. 

Ban đầu tôi nghĩ người được chọn sẽ là Quế Ngọc Hải. Vì thế tôi hơi ngạc nhiên khi Trọng Hoàng được gọi. Trọng Hoàng chơi máu lửa, đá được nhiều vị trí nhưng nóng nảy, dễ nhận thẻ vàng lắm. Hàng thủ U22 thời gian qua đá cũng ổn, nhưng không có Quế Ngọc Hải tôi vẫn hơi lo lo".

Ở SEA Games lần này, ĐT U22 Việt Nam nằm ở bảng 6 đội và phải thi đấu nhiều hơn các đối thủ ở bảng còn lại 1 trận. Song ông Vũ Mạnh Hải tin tưởng thầy Park biết cách xoay tua lực lượng.

"Các trận đấu tại vòng bảng SEA Games diễn ra liên tục, rất ít có thời gian phục hồi thì phải chia ra cho hợp lý. Lực lượng hiện tại tương đối đồng đều, nên tôi nghĩ ông Park có thể bố trí tốt".

SEA Games này tôi hoàn toàn tin vào đội nhà và HLV Park. Vì chúng ta đang có một lớp trẻ kế cận tương đối tốt. Tôi tin ông Park sẽ có những quyết định hợp lý nhất, để chúng ta đạt thành tích cao".

ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp đối thủ U22 Brunei vào lúc 15h00 chiều mai 25/11. Trước một đối thủ kém xa về trình độ, đây nhiều khả năng sẽ là một trận thắng dễ của đoàn quân áo đỏ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục