HLV Nishino cấm cửa báo chí sau thất bại của U22 Thái Lan

Sau thất bại với tỷ số 0-2 trước Indonesia, HLV Akira Nishino đã quyết định hủy buổi tập vào sáng 27/11 của U22 Thái Lan.

ĐT U22 Thái Lan đã có màn ra quân kém vui tại SEA Games 30 sau trận thua 0-2 trước đối thủ U22 Indonesia. Lý giải về thất bại này, sau trận đấu, HLV Akira Nishino cho rằng các học trò đã không có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải.

HLV Nishino cấm cửa báo chí sau thất bại của U22 Thái Lan hình ảnh
HLV Nishino cấm cửa báo chí sau thất bại của U22 Thái Lan

Chính vì thế, nhà cầm quân Nhật Bản đã quyết định cho các học trò nghỉ buổi tập sáng ngày hôm nay 27/11 để lấy lại thể lực và sự tự tin. Bên cạnh đó, ông Nishino cũng cấm luôn các phóng viên Thái tiếp cận đưa tin về đội nhà dưới bất kỳ hình thức nào.

Hành động của HLV Nishino cho thấy ông đang muốn bảo vệ các học trò của mình khỏi sức ép tới từ giới truyền thông và NHM bóng đá xứ chùa Vàng. Trước đó, cây bút Paul Murphy của trang Thai Footie thậm chí còn cho rằng U22 Thái Lan có thể bị loại sớm tại SEA Games lần này. 

Rất may sau cú sốc mang tên Indonesia, người Thái sẽ có quãng thời gian đủ dài để để trận cầu sinh tử với U22 Việt Nam vào ngày 5/12 tới. Vào lúc 15h ngày mai 28/11, ĐT U22 Thái Lan có cuộc đối đầu với U22 Brunei, đội đã thua U22 Việt Nam 0-6. Đây nhiều khả năng cũng sẽ là một trận đấu mà Voi chiến sẽ giành một thắng lợi với tỷ số đậm.

Chuyên gia Anh dự đoán U22 Thái Lan bị loại từ vòng bảng
Chứng kiến thất bại của ĐKVĐ U22 Thái Lan ngay ở trận ra quân tại SEA Games năm nay, nhà báo Paul Murphy đã tỏ ra lo ngại về cơ hội đi tiếp của đội bóng này.
Thua Indo, CĐV Thái Lan quay sang cổ vũ U22 Việt Nam vô địch SEA Games
Sau trận thua sốc 0-2 ở trận mở màn gặp U22 Indonesia hôm qua, các cổ động viên Thái Lan đã vô cùng thất vọng với đội nhà và quay sang cổ vũ cho ĐT U22 Việt...
Sao U22 Thái Lan vẫn tự tin sau trận thua Indonesia
Chia sẻ sau thất bại trước đối thủ Indonesia, cầu thủ mang băng thủ quân ĐT U22 Thái Lan Anon Amornlerdsak vẫn rất tự tin với cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục