Chuyên gia Anh dự đoán U22 Thái Lan bị loại từ vòng bảng

Chứng kiến thất bại của ĐKVĐ U22 Thái Lan ngay ở trận ra quân tại SEA Games năm nay, nhà báo Paul Murphy đã tỏ ra lo ngại về cơ hội đi tiếp của đội bóng này.

Ở trận ra quân SEA Games 30 diễn ra chiều qua 26/11, ĐT U22 Thái Lan đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước đối thủ U22 Indonesia. Đây thực sự là một kết quả có phần gây sốc khi Thái Lan từ trước tới nay vẫn được đánh giá cao hơn Indonesia, chưa kể dẫn dắt họ lúc này là HLV Nishino được đánh giá rất giàu kinh nghiệm cầm quân.

U22 Thai Lan vs U22 Indonesia
Chuyên gia Paul Murphy dự đoán U22 Thái Lan có thể bị loại từ vòng bảng SEA Games 30

Thất bại trước đối thủ Indonesia cũng khiến U22 Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm tấm vé đi tiếp ở bảng B. Nói về chuyện này, nhà báo Paul Murphy của trang Thai Footie đã có những chia sẻ không thực sự lạc quan về cửa đi tiếp của Voi chiến.

Ông tâm sự: "Lúc này các cầu thủ U22 Thái Lan đang rất mệt mỏi sau một mùa giải căng thẳng, cộng với mặt sân tệ và lịch thi đấu không hợp lý khiến ông Nishino gặp khó. Ở những giải đấu như thế này, Thái Lan luôn chịu áp lực về thành tích và HLV trưởng phải cân nhắc kỹ càng. Tôi nghĩ ông ấy chỉ xem SEA Games như một bài kiểm tra cho giải U23 châu Á vào năm sau.

Động lực thi đấu của U22 Thái Lan rõ ràng bị ảnh hưởng bởi tâm lý muốn giữ chân cho giải đấu quan trọng vào năm tới. Bởi thế, sẽ không có gì bất ngờ nếu Thái Lan bị loại ngay vòng bảng SEA Games lần này."

Sau trận ra quân thất vọng, ĐT U22 Thái Lan sẽ lần lượt đụng độ Brunei, Lào, Singapore và Việt Nam. Nếu tiếp tục thi đấu thất vọng giống như trận gặp Indonesia, nguy cơ bị loại của người Thái có thể nói là rất cao.

VIDEO: U22 Thái Lan 0-2 U22 Indonesia (Sea Games 30)

 

Thua Indo, CĐV Thái Lan quay sang cổ vũ U22 Việt Nam vô địch SEA Games
Sau trận thua sốc 0-2 ở trận mở màn gặp U22 Indonesia hôm qua, các cổ động viên Thái Lan đã vô cùng thất vọng với đội nhà và quay sang cổ vũ cho ĐT U22 Việt...
Sao U22 Thái Lan vẫn tự tin sau trận thua Indonesia
Chia sẻ sau thất bại trước đối thủ Indonesia, cầu thủ mang băng thủ quân ĐT U22 Thái Lan Anon Amornlerdsak vẫn rất tự tin với cơ hội đi tiếp của đội nhà.
HLV Indonesia: “Chúng tôi đã lên kế hoạch để hạ gục Thái Lan”
Bất ngờ đả bại nhà ĐKVĐ SEA Games ngay trận đầu ra quân, HLV Indra Syafri của Indonesia khẳng định không hề bất ngờ.

Minh Long 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục