Sao U22 Thái Lan vẫn tự tin sau trận thua Indonesia

Chia sẻ sau thất bại trước đối thủ Indonesia, cầu thủ mang băng thủ quân ĐT U22 Thái Lan Anon Amornlerdsak vẫn rất tự tin với cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Chiều ngày hôm qua 26/11, ĐT U22 Thái Lan phải đón nhận thất bại 0-2 đầy bất ngờ trước U22 Indonesia. Đây là trận đấu mà người Thái đã thi đấu dưới sức và không cho thấy sự hiệu quả trong những pha lên bóng.

Anon Amornlerdsak van tu tin vao cua di tiep cua U22 Thai Lan
Anon Amornlerdsak vẫn tự tin vào cửa đi tiếp của U22 Thái Lan

Kết quả này cũng đẩy Voi chiến vào tình cảnh lâm nguy với nguy cơ cao bị loại ngay từ vòng bảng. Mặc dù vậy đội trưởng đội bóng xứ chùa Vàng Anon Amornlerdsak vẫn rất tự tin với cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan sau trận, Anon tâm sự: "Trận gặp U22 Indonesia thực sự là một cuộc đấu khó khăn và đội đã không đạt được kết quả như mong muốn. Trận thua này xuất phát từ sự kém cỏi trong khâu tấn công. Bàn thua đến ngay trong 5 phút đầu tiên, vì vậy đội cần phải tập trung hơn.

U22 Thái Lan vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Nếu muốn bảo vệ chức vô địch, chúng tôi sẽ phải giành 3 điểm trong tất cả các trận còn lại ở vòng đấu bảng".

Sau trận ra quân thất vọng, ĐT U22 Thái Lan sẽ lần lượt đụng độ Brunei, Lào, Singapore và Việt Nam. Nếu tiếp tục thi đấu thất vọng giống như trận gặp Indonesia, nguy cơ bị loại của người Thái có thể nói là rất cao.

U22 Thái Lan 0-2 U22 Indonesia (Sea Games 30)

Minh Long 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục