Phóng viên Indonesia đánh giá cao sức mạnh của U22 Việt Nam

Chứng kiến sự phát triển gần đây của bóng đá Việt Nam, cây bút Farabi Firdausy của Goal thừa nhận đánh bại thầy trò Park Hang Seo lúc này không phải chuyện đơn giản với U22 Indonesia.

Tại lượt trận ra quân tại vòng bảng SEA Games 30, ĐT Indonesia đã tạo nên một bất ngờ lớn của giải khi hạ gục đội bóng đang giữ chức vô địch U22 Thái Lan với tỷ số cách biệt 2-0.

Điều này cho thấy bóng đá trẻ Indonesia đang có những sự tiến bộ dù ở cấp độ ĐTQG, Garuda đang thi đấu khá bết bát. Ngoài việc gặp Thái Lan, Indonesia còn một trận đấu khó khăn khác gặp U22 Việt Nam vào tối 1/12 tới.

Tuy nhien, dieu nay van do hon viec DT U22 Viet Nam phai di chuyen sang Binan de tap vao buoi chieu, roi o lai gan san thi dau.
Cây viết Indonesia thừa nhận việc đánh bại ĐT U22 Việt Nam lúc này không đơn giản.

Đánh giá về trận này, cây bút Farabi Firdausy của tờ Goal bản tiếng Indonesia đã cho rằng U22 Việt Nam là đối thủ không dễ bị đánh bại. Chia sẻ với Zing.vn, Farabi nói: “Sau loạt trận đầu tiên, tôi thấy tuyển U22 Việt Nam khó bị đánh bại hơn Thái Lan”.

Dù vậy, cây viết đến từ xứ Vạn đảo vẫn lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà, sau khi chứng kiến những gì mà các cầu thủ U22 Indonesia thể hiện.

Nhắc lại trận vừa rồi, Farabi Firdausy tỏ ra hài lòng: “Đây là trận đấu tuyển U22 Indonesia chơi tốt và có chiến thuật hợp lý. Chúng tôi đã có khởi đầu đầy ấn tượng ở SEA Games khi lần đầu tiên hạ được Thái Lan tại đấu trường này”.

Với 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào bán kết, U22 Indonesia sẽ sáng cửa đi tiếp. Lúc này, thử thách đáng gờm nhất của thầy trò Sjafri là cuộc đối đầu với U22 Việt Nam, đội giành chiến thắng đậm với tỷ số 6-0 trước U22 Brunei. Cuộc đọ sức giữa hai bên sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 1/12 tới.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục