NÓNG: Tay vợt Tiến Minh chính thức nói lời chia tay SEA Games 30

Tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã chính thức nói lời chia tay với SEA Games 30 tại Philippines sau khi dính chấn thương cách đây không lâu và không kịp bình phục.


 Trong thời gian tập luyện để chuẩn bị cho SEA Games 30, Nguyễn Tiến Minh đã bất ngờ bị rách cơ đùi. Mới đây, điều xấu nhất đã xảy ra khi tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam thông báo bản thân không kịp hồi phục và chính thức nói lời chia tay với SEA Games 30.

Tiến Minh không tham dự cầu lông SEA Games 30 vì chấn thương hình ảnh
Tiến Minh không thể tham dự SEA Games 30 lần này

Anh chia sẻ: “Bản thân tôi cảm thấy khá tiếc nuối vì không thể tham dự SEA Games. Tôi thi đấu nhiều năm qua nhưng chưa bao giờ lại gặp chấn thương ngay thời điểm quan trọng như vậy. Hiện tại tôi phải cố gắng điều trị thật tốt để tiếp tục chạy đua giành vé tham dự Olympic 2020”. Tiến Minh từng giành 3 huy chương đồng đơn nam (2003, 2007 và 2017) và một HCĐ đồng đội tại đấu trường SEA Games.

Trưởng bộ môn cầu lông Việt Nam, ông Lê Thanh Hà cho biết rằng đoàn thể thao Việt Nam đã liên hệ Ban tổ chức SEA Games để điền tên Phạm Cao Cường vào thay thế nhưng không được vì danh sách thi đấu đã được chốt. Như vậy, cầu lông Việt Nam chỉ có một đại diện duy nhất ở nội dung đơn nam là tài năng 19 tuổi Nguyễn Hải Đăng.

Bộ môn cầu lông tại SEA Games 30 diễn ra từ ngày 1-9/12. Không có Nguyễn Tiến Minh, hy vọng của tuyển cầu lông Việt Nam sẽ trông chờ vào nội dung đơn nữ với Nguyễn Thùy Linh và Vũ Thị Trang.

Xem các tin tức SEA Games 30 mới nhất:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục