Bùi Tiến Dụng hướng đến chiến thắng tiếp theo cùng U22 Việt Nam

Trong buổi tập sáng nay, ĐT U22 Việt Nam đã quay trở lại sân Rizal để luyện tập, và tiền vệ Bùi Tiến Dụng là người trả lời phỏng vấn.


Tiến Dụng chia sẻ trong buổi tập
 

Là một trong những cái tên không ra sân ở trận thắng U22 Brunei vừa qua, Bùi Tiến Dụng được lựa chọn là người trả lời phỏng vấn trước buổi tập. Dưới cái nắng gắt của thủ đô Manila, Philippines – toàn đội gặp không ít khó khăn để phục hồi lại thể lực.
 
Chia sẻ trước buổi tập sáng ngày 26/11, Tiến Dụng lên tiếng ca ngợi người đồng đội Hà Đức Chinh: “Ngay trong trận đấu đầu tiên mà đã có 4 bàn thì đó là một sự động viên rất lớn. Đức Chinh đã cho thấy sự hiệu quả về phong độ, cũng như bản năng ghi bàn của một tiền đạo.
 
Cậu ấy là người rất bản lĩnh, ý chí quyết tâm và sự nỗ lực. Còn về khát khao thi đấu thì mọi người cũng nhận thấy, Đức Chinh luôn chơi hết mình mỗi khi được ra sân. Ở giải đấu này với mật độ thi đấu rất dày, ban huấn luyện sẽ có những phương án phân bố hợp lý để toàn đội có sự chuẩn bị tốt nhất.”

Bui Tien Dung U22 Viet Nam 26/11

Bùi Tiến Dụng chia sẻ trong buổi tập sáng nay của U22 Việt Nam


Chia sẻ về sự khó khăn trên mặt sân cỏ nhân tạo, em trai thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục: “Chơi trên sân nhân tạo, các cầu thủ phải đi loại giày đinh tròn, vì giày này dễ xoay sở hơn các loại giày khác. Trận với Brunei hôm qua cũng không có mưa, vì vậy mặt sân cũng không đến nỗi trơn trượt như hôm chúng tôi luyện tập.
 
Ngày hôm qua khi toàn đội thi đấu xong, di chuyển về khách sạn thì đã trễ, chỉ kịp ăn uống và nghỉ ngơi, thầy Park cũng chưa dặn dò gì về mặt chiến thuật. Còn về tình trạng của Tấn Sinh, các bác sĩ là những người nắm rõ nhất.
 
Đầu mùa giải tại Đà Nẵng, tôi đã được xếp đá trung vệ và đã làm quen dần với vị trí này. Còn về trận gặp Lào, nếu toàn đội tiếp tục thi đấu quyết tâm, có chiến thuật hợp lý thì sẽ có thêm một chiến thắng nữa.” 
 
HLV Mai Đức Chung nói gì trước ngày mở màn bóng đá nữ tại SEA Games 30?
Trong cuộc họp báo môn bóng đá nữ tại SEA Games 30 vào hôm qua 25/11. HLV trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam, Mai Đức Chung đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của...
Hà Đức Chinh và cái duyên mở hàng cho bóng đá Việt Nam
Tiền đạo Hà Đức Chinh không những mở tỷ số mà còn lập hẳn cú poker hoành tráng (4 bàn) trong chiến thắng 6-0 của U22 Việt Nam trước U22 Brunei tại trận ra quân...
Hài hước: Chủ nhà Philippines không bao giờ khiến khán giả thất vọng về… “tấu hài”
Không chỉ một, mà có rất nhiều “hiện tượng lạ” diễn ra trong trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Brunei mới đây, đến từ công tác tổ chức kém chuyên nghiệp của...
Ảnh: Thua thảm Việt Nam, Hoàng thân Brunei cáu giận chửi mắng đồng đội
Không hài lòng với tinh thần của các đồng đội sau những bàn thua liên tiếp, tiền đạo Faiq Bolkiah liên tục tỏ thái độ trên sân.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục