HLV Mai Đức Chung nói gì trước ngày mở màn bóng đá nữ tại SEA Games 30?

Trong cuộc họp báo môn bóng đá nữ tại SEA Games 30 vào hôm qua 25/11. HLV trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam, Mai Đức Chung đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của Việt Nam và những khó khăn tại Philippines.


 Ở phần mở đầu cuộc họp báo HLV Mai Đức Chung đã gửi lời chúc mừng tới các ĐT đã tham dự SEA Games 30, đồng thời chia sẻ thông tin về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam: “Chúng tôi có 1 tháng chuẩn bị và có chuyến tập huấn tại Nhật Bản trước khi tham dự SEA Games 30 lần này. Đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục mang sang Philippines nhiều gương mặt đã từng xuất hiện trong đội hình thi đấu tại các giải đấu trước đây. Tôi cũng xin gửi lời chúc mừng các đội đã đến tham gia giải đấu lần này”


HLV Mai Đức Chung trả lời họp báo trước thềm SEA Game 30 hình ảnh
HLV Mai Đức Chung

Trước câu hỏi thách thức lớn nhất của đội nữ Việt Nam tại giải đấu lần này để hướng đến chức vô địch, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tất cả các đội đều muốn có những trận đấu hay & hấp dẫn. Bảng B có các đội bóng mạnh, nhưng tôi cũng đánh giá cao các đội tại giải đấu lần này như Philippine, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Myanmar. Tôi nhận thấy các đội đều có sự phát triển rất nhiều sau giải đấu AFF vừa qua. Đội Philippine đã có sự chuẩn bị tốt tại giải đấu lần này. Việt nam hiện tại đang trẻ hóa đội hình, nên chúng tôi mang nhiều gương mặt trẻ, cũng là một phần lý do để chuẩn bị cho SEA Game 2021 tại Việt Nam”
.

Nói về những những vấn đề đội tuyển nữ Việt Nam đang gặp phải từ khi có mặt tại Philippines, HLV Mai Đức Chung chia sẻ việc tắc đường thực sự là một vấn đề tại Philippine: “Tôi đã đề nghị các buổi tập cũng như thi đấu cần có cảnh sát dẫn đường để hỗ trợ do tắc đường xảy ra tại đây rất nhiều. Chúng tôi đã phải đợi hơn 1 giờ đồng hồ xe buýt đón đội đi tập và sau đó đội đã phải đổi sang sân tập mới ngay gần khách sạn để đảm bảo việc tập luyện và sức khỏe cho vận động viên. Xe buýt đón đội cần đến sớm và đúng giờ, không nên để vận động viên phải chờ đợi”.

HLV Mai Đức Chung nói gì trước ngày mở màn bóng đá nữ tại SEA Games 30 hình ảnh 2
HLV Mai Đức Chung chụp ảnh cùng các HLV (Ảnh: VFF)

Ngoài câu chuyện giao thông và tắc đường, HLV Mai Đức Chung cũng cho biết đội đã lường trước được những khó khăn và đã chuẩn bị, mang theo thêm đồ ăn từ Việt Nam: “Trong những ngày sắp tới, sẽ có thêm nhiều đồ ăn nữa mang sang đây để tiếp tục cung cấp cho các cầu thủ”
.

Vào lúc 15h00 chiều này, ĐT bóng đá nữ Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn tại bảng B SEA Game 30 gặp ĐT Thái Lan. Thông tin trực tiếp trận đấu này sẽ được Bongda24h cập nhật liên tục, mong các bạn chú ý theo dõi.



Xem thêm:

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 30 ngày 26/11: Việt Nam chạm trán Thái Lan
Trong ngày 26/11, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận mở màn SEA Games 30 khi chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ ĐT nữ Thái Lan.
Nhận định Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan 15h00 ngày 26/11 (Sea Games 30)
Hai ứng viên nặng kí nhất cho ngôi vị cao nhất môn bóng đá nữ SEA Games sẽ chạm trán ngay lượt trận đầu tiên của vòng bảng.
Xem lại video tổng hợp nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan tại SEA Games 29
Trước trận đấu mở màn bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 30 giữa ĐT nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan, Bongda24h xin gửi tới bạn đọc video tổng hợp cuộc đối đầu của 2...
Kết quả bóng đá Sea Games 30 hôm nay 25/11: U22 Việt Nam thắng dễ
Kết quả bóng đá Sea Games 30 hôm nay 25/11, bongda24h.vn cập nhật kết quả tỷ số bóng đá nam Sea Games 2019 ở Philippines.
Video tổng hợp: U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei (Sea Games 30)
Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận ra quân bảng B môn bóng đá nam Sea Games 30 song do đối thủ quá yếu nên U22 Việt Nam vẫn dễ dàng có chiến thắng...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục