Ra quân thất bại, hậu vệ U22 Thái Lan tin đội nhà vẫn đủ sức vô địch SEA Games 30

Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, hậu vệ U22 Thái Lan Saringkan Promsupa tự tin cho biết đội tuyển U22 Thái Lan vẫn còn đủ sức cạnh tranh tấm Huy chương Vàng ở giải đấu năm nay bất chấp.

  
Trong trận ra quân tại SEA Games lần này, U22 Thái Lan đã bất ngờ để thua U22 Indonesia với tỷ số 0-2 chung cuộc. Trận đấu thất vọng này khiến tham vọng bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games của người Thái bị đe dọa nghiêm trọng. 

Bằng mọi giá, thầy trò HLV Nishino phải đánh bại U22 Việt Nam vào ngày mùng 5/12 tới nếu muốn tiếp tục nuôi tham vọng đi tiếp. Ngược lại, nếu chỉ hòa hoặc tệ hơn là để thua, họ gần như sẽ sớm dừng bước tại kỳ SEA Games lần này.

Hậu vệ U22 Thái Lan tin đội nhà vẫn đủ sức vô địch SEA Games 30 hình ảnh
Tuyển U22 Thái Lan đối mặt với nhiều thách thức sau trận thua U22 Indonesia.

Lúc này sức ép đang lớn dần lên với các cầu thủ U22 Thái Lan. Tuy nhiên Saringkan Promsupa - hậu vệ của Voi chiến lại rất tự tin về cửa đi tiếp của đội nhà. Anh chia sẻ: “Tinh thần của tôi và toàn đội hiện đang rất tốt. Chúng tôi đã cố gắng đoàn kết và khích lệ nhau, để tiếp tục chiến đấu. 

Dẫu biết rằng mọi trận đấu đều rất khó khăn. Nhưng chúng tôi phải có niềm tin giành chiến thắng. Tôi tin tưởng các đồng đội sẽ thi đấu tốt hơn sau trận thua Indonesia. 

U22 Thái Lan cần quên đi trận thua trước Indonesia. Đó là một bài học để chúng tôi không được phép phạm sai lầm. Tôi tin rằng ngay cả khi có khởi đầu tệ, chúng tôi vẫn có thể chiến thắng mọi trận đấu còn lại và trở thành nhà vô địch SEA Games 2019″.

Sau thất bại trước Indonesia, vào chiều nay Thái Lan chỉ phải gặp U22 Brunei. Đây nhiều khả năng sẽ là một chiến thắng đậm của Voi chiến để lấy lại sự tự tin sau trận ra quân kém vui.

Lich thi dau U22 Viet Nam tai Sea Games 30
Lịch thi đấu U22 Việt Nam tại Sea Games 30

VIDEO: U22 Thái Lan 0-2 U22 Indonesia (Sea Games 30)

 

Nhận định U22 Brunei vs U22 Thái Lan 15h00 ngày 28/11 (SEA Games 30)
U22 Brunei vs U22 Thái Lan lúc 15h00 ngày 28/11 (Bảng B môn bóng đá nam Sea Games 30 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
HLV Nishino cấm cửa báo chí sau thất bại của U22 Thái Lan
Sau thất bại với tỷ số 0-2 trước Indonesia, HLV Akira Nishino đã quyết định hủy buổi tập vào sáng 27/11 của U22 Thái Lan.
Thua Indonesia, sao Thái Lan tự tin chiến thắng Việt Nam
Không giành kết quả thuận lợi trận ra quân với Indonesia, tiền vệ Supachok của U22 Thái Lan bày tỏ sự quyết tâm cao độ trong những trận đấu tiếp theo tại vòng...
Chuyên gia Anh dự đoán U22 Thái Lan bị loại từ vòng bảng
Chứng kiến thất bại của ĐKVĐ U22 Thái Lan ngay ở trận ra quân tại SEA Games năm nay, nhà báo Paul Murphy đã tỏ ra lo ngại về cơ hội đi tiếp của đội bóng này.
Thua Indo, CĐV Thái Lan quay sang cổ vũ U22 Việt Nam vô địch SEA Games
Sau trận thua sốc 0-2 ở trận mở màn gặp U22 Indonesia hôm qua, các cổ động viên Thái Lan đã vô cùng thất vọng với đội nhà và quay sang cổ vũ cho ĐT U22 Việt...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục