HLV Myanmar muốn tái đấu U22 Việt Nam tại bán kết SEA Games 30

Chia sẻ sau chiến thắng vất vả trước chủ nhà Philippines, HLV đội tuyển U22 Myanmar thừa nhận muốn tái ngộ U22 Việt Nam ở bán kết SEA Games.

 
Trong trận đấu với đội chủ nhà U22 Philippines được đánh giá nhỉnh hơn về lực lượng diễn ra chiều ngày 27/11, U22 Myanmar tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng để khép lại trận đấu với 3 điểm trọn vẹn nhờ các pha lập công của Aung Kaung Mann và Win Naing Tun. Phía Philippines chỉ ghi được 1 bàn do công của Justin Bass.

HLV U22 Myanmar muốn tái đấu U22 Việt Nam tại SEA Games hình ảnh
HLV Verliza Popov của U22 Myanmar

Ở buổi họp báo diễn ra sau đó, HLV Verliza Popov tỏ rõ sự hài lòng với kết quả mà đội bóng của ông có được. Nhà cầm quân này đã chia sẻ: “Giành được 4 điểm sau hai trận thực sự là một kết quả tuyệt vời đối với U22 Myanmar lúc này. Chơi trên sân nhà của U22 Philippines không hề đơn giản, nhưng các cầu thủ đã duy trì sự tập trung và tận dụng tốt những cơ hội có được. Đây là kết quả xứng đáng.”

Thắng lợi trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Philippines giúp đoàn quân của Verliza Popov tràn đầy cơ hội đi tiếp bởi phía trước với họ chỉ còn là 2 trận đấu với các đối thủ yếu là Campuchia và Đông Timor.

Khi được hỏi về viễn cảnh đối đầu với U22 Việt Nam – ứng cử viên sáng giá cho tấm huy chương vàng ở bán kết SEA Games 30, vị HLV người Bulgari tự tin khẳng định: “Chúng tôi háo hức muốn gặp lại U22 Việt Nam ở bán kết. Myanmar đã thua trong một số trận giao hữu gần đây. Lần giao hữu gần nhất, chúng tôi đã hoà họ 2-2. Và chúng tôi tự tin có thể đánh bại U22 Việt Nam lúc này.”

“Tuy nhiên, liệu có quá sớm không khi chúng ta nói về chuyện này chỉ sau 2 trận? U22 Myanmar vẫn còn nhiều trận quan trọng phía trước, U22 Việt Nam cũng vậy. Làm sao bạn dám chắc họ có thể vào bán kết ở bảng B. Thái Lan và Indonesia đã từng vô địch SEA Games, đó đều là những đội bóng mạnh lúc này.".

Ở trận đấu tiếp theo, U22 Myanmar sẽ đối đầu U22 Timor Leste vào ngày 29/11. 

VIDEO: U22 Myanmar 2-1 U22 Philippines (SEA Games 2019)

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục