Giành HCĐ Marathon, VĐV Việt Nam thừa nhận bị chuột rút toàn thân

Sáng nay, nữ VĐV Phạm Thị Hồng Lệ đã bất ngờ giành huy chương đồng ngoài dự kiến, và cô đã có những chia sẻ sau chiến tích bất ngờ.

 

Hồng Lệ chia sẻ sau khi về thứ 3
 

Trên thực tế ở những đoạn đường cuối cùng, cô gái của Việt Nam vẫn đang đứng thứ 4 sau 2 VĐV nước chủ nhà Philippines và VĐV Indonesia. Chính vì vậy khi cán đích, cô tỏ ra mệt mỏi xen lẫn thất vọng vì không nằm trong Top 3, nhưng sau đó Hồng Lệ… bất ngờ giành huy chương đồng.
 
Nguyên nhân là bởi, người dẫn đầu Odekta Elvina đã… mất tích trong chặng marathon không rõ lý do. Chia sẻ sau chiến tích đầy ngỡ ngàng này, VĐV Việt Nam cho biết: “Em thấy rất vui vì về đích mới biết mình về thứ 3, cảm thấy mình đã cố gắng hết sức để hoàn thành cự ly trong một thời tiết khắc nghiệt và cung đường khó như thế này. 

Pham Thi Hong Le doat HCD noi dung marathon nu mon dien kinh

Phạm Thị Hồng Lệ đoạt HCĐ nội dung marathon nữ môn điền kinh


Em rất cảm ơn thầy cô, ban huấn luyện, tất cả những người đã cổ vũ, đồng hành cùng em trong suốt chặng đường. Cung đường này khá là nhiều dốc và trời rất nắng. Tới buổi chiều ngày 5/12 em mới được đi khảo sát cung đường này, và sáng ngày 6 là em thi, nên chưa được tập ngày nào cả. 

Thành tích ở giải này không được như thành tích tốt nhất của em, vì đường dốc và thời tiết khó khăn. Em đã cố gắng hết khả năng của mình rồi. Thật sự em chưa bao giờ bị tình trạng chuột rút toàn thân như thế này trong cuộc đời vận động viên. Đây là lần đầu tiên em bị trong đời.

Khi bước lên nhận huy chương, em cảm thấy một chút buồn bã, một chút vui vì sự cố gắng của mình đã được đền đáp. Tuy kết quả không phải điều em thực sự mong đợi, nhưng dưới thời tiết khó khăn như thế này, em cảm thấy vừa vui, vừa buồn, tự hào về bản thân mình vì đã làm được chút gì đó. Nếu được trải nghiệm cung đường này sớm hơn, em nghĩ là thành tích của mình sẽ được cải thiện.”
 
Khi được hỏi về vận động viên của Indonesia bị “mất tích”, Hồng Lệ trả lời: “Vào thời điểm này thì em vẫn không biết VĐV Indonesia đang như thế nào cả."
 
Sự cố SEA Games: Về đích thứ 4, đang buồn thì bất ngờ được huy chương vì đối phương… mất tích
Trong buổi sáng ngày hôm nay (6/12), vận động viên Phạm Hồng Lệ đã giành huy chương đồng cuộc thi marathon mà chính cô cũng… không biết.
Bác sĩ tuyển U22 Việt Nam bất ngờ tiết lộ về chấn thương của Quang Hải
Theo thông tin mới nhất được bác sĩ đội U22 Việt Nam chia sẻ thì tiền vệ Quang Hải cần hai tuần bình phục đồng nghĩa với khả năng anh ra sân tại SEA Games lần...
VIDEO: Khoảnh khắc phóng viên Việt Nam ăn mừng U22 vào bán kết
Trong buổi chiều ngày hôm nay (5/12), môn bóng đá SEA Games 30 tổ chức ở Manila vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông đang tác nghiệp bên...
Trọng Hiếu – từ Clark, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục