Bác sĩ tuyển U22 Việt Nam bất ngờ tiết lộ về chấn thương của Quang Hải

Theo thông tin mới nhất được bác sĩ đội U22 Việt Nam chia sẻ thì tiền vệ Quang Hải cần hai tuần bình phục đồng nghĩa với khả năng anh ra sân tại SEA Games lần này là rất nhỏ.

Theo thông tin vừa được bác sĩ Trần Anh Tuấn của đội tuyển U22 Việt Nam chia sẻ trước buổi tập sáng 6/12, thì chấn thương của Quang Hải không nhẹ. Và anh cần nghỉ ngơi ít nhất hai tuần để tránh bị tái phát. 

Bác sĩ U22 Việt Nam tiết lộ về chấn thương của Quang Hải hình ảnh
Quang Hải dính chấn thương nặng ở trận gặp U22 Singapore vừa qua.


"Việc Quang Hải bị đa chấn thương như tin đồn là hoàn toàn sai. Sau khi đưa cậu ấy đi chụp chiếu, tôi đã có kết luận chính thức như sau: Quang Hải bị rách cơ nhị đầu đùi trái, cần hai tuần nghỉ ngơi, hồi phục bằng vật lý trị liệu", bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết.

Với chia sẻ từ bác sĩ Anh Tuấn, có thể nói tiền vệ đội trưởng U22 Việt Nam sẽ không thể kịp bình phục thi đấu trận bán kết bóng đá nam gặp U22 Campuchia vào chiều 7/12. Và ngay cả khi U22 Việt Nam vượt qua đối thủ này để vào chơi trận chung kết SEA Games 30 tối 10/12 thì Hải 'con' cũng có rất ít cơ hội ra sân.

Trước đó, chia sẻ trong buổi họp báo sau trận hòa 2-2 với U22 Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ với giới truyền thông rằng Quang Hải có thể đá trận chung kết nếu thể lực cho phép. Tuy nhiên với tình hình hiện tại của cầu thủ mang áo số 19 thì đó dường như chỉ là lời trấn an của nhà cầm quân Hàn Quốc gửi tới người hâm mộ.

Xem lại tình huống dẫn đến chấn thương của Quang Hải:

HLV Park Hang Seo báo tin về Quang Hải sau trận hòa U22 Thái Lan
Với trận hòa 2-2 trước U22 Thái Lan, ĐT U22 Việt Nam đã có vé vào bán kết SEA Games 30 với tư cách đội nhất bảng B. Và nhà cầm quân Hàn Quốc nói gì sau trận?
Xúc động: Tiến Linh giơ áo tri ân Quang Hải sau khi ghi bàn vào lưới Thái Lan
Ngay sau khi thực hiện thành công quả 11m ở giữa hiệp 2, tiền đạo Tiến Linh đã chạy tới chỗ BHL U22 Việt Nam giơ cao chiếc áo của Quang Hải như để khích lệ...
Quang Hải chấn thương: Ngôi sao đã mệt!
Chấn thương mà Hải gặp phải là hệ quả tất yếu, nếu chúng ta thấy mật độ thi đấu dày đặc mà anh đã chơi trong vòng 2 năm qua. Có thể nói, Nguyễn Quang Hải là...
U22 Việt Nam không phải ngại Thái Lan dù vắng Quang Hải
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng lúc này U22 Việt Nam cũng không có gì phải ngại Thái Lan.

 

Minh Long

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục