Đổ cho kém may, HLV Indonesia tự tin sẽ hạ gục U22 Việt Nam nếu gặp lại

Chia sẻ trước trận bán kết SEA Games 30 gặp Myanmar, HLV Indra Sjafri cho rằng U22 Việt Nam đã thắng may mắn và U22 Indonesia sẽ giành chiến thắng nếu gặp lại ở chung kết.

 

Chiều ngày 6/12, HLV trưởng các đội bóng Việt Nam, Campuchia, Indonesia và Myanmar đã tham dự buổi họp báo trước các trận đấu tại vòng bán kết. 

HLV U22 Indonesia tự tin sẽ giành chiến thắng nếu gặp lại U22 Việ hình ảnh
HLV U22 Indonesia Indra Sjafri cho rằng ĐT U22 Việt Nam đã thắng may mắn

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, nhà cầm quân Indra Sjafri của U22 Indonesia tự tin sẽ giành tấm HCV ở giải lần này. Vị này khẳng định: "U22 Indonesia đã sẵn sàng. Chúng tôi luyện tập chăm chỉ với mục tiêu thẳng tiến vào chung kết chứ không chỉ là trận bán kết ngày mai với U22 Myanmar. Theo tôi, U22 Indonesia là ứng viên hàng đầu cho tấm HCV SEA Games 30".

Khi được hỏi về trận gặp U22 Việt Nam tại vòng bảng, ông Sjafri cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp may, và điều đó sẽ không lặp lại nếu hai đội gặp nhau ở trận chung kết của giải.

“Không thể nói trước điều gì trong bóng đá, nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng U22 Việt Nam đã may mắn hơn U22 Indonesia ở trận đó. Chúng tôi có lý do để tự tin hẹn gặp lại U22 Việt Nam ở chung kết”, vị thuyền trưởng U22 Indonesia nói thêm.

Trận bán kết giữa U22 Indonesia và U22 Myanmar sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày mai (7/12) trên sân Rizal Memorial ở thủ đô Manila, Philippines. Trước trận này, U22 Myanmar đã có 5 ngày chuẩn bị trong khi đó U22 Indonesia chỉ có 1 ngày nghỉ ngơi.

Nhân buổi phỏng vấn lần này, vị HLV U22 Indonesia cũng đáp trả lại giới chuyên môn nước nhà khi bị chỉ trích thi đấu kém thuyết phục: “Tôi nhớ rằng giới truyền thông và các chuyên gia đã chỉ trích U22 Indonesia thiếu tiềm năng, nhất là thiếu tiền đạo. Hãy nhìn xem, chúng tôi là đội ghi nhiều bàn thắng nhất và để thủng lưới ít nhất ở vòng bảng".

Trận đấu bán kết 1 giữa U22 Indonesia và Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày mai 7/12. 

HLV Park Hang Seo đề nghị truyền thông không công bố trước đội hình U22 Việt Nam
Sau buổi họp báo trước vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã gặp riêng giới truyền thông Việt Nam để đưa ra một đề nghị.
HLV U22 Campuchia tự tin trước trận gặp U22 Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu bán kết vào tối mai 7/12, HLV Felix Dalmas của U22 Campuchia đã tự tin khẳng định trước giờ bóng lăn, mọi chuyện đều...
HLV Park Hang Seo tôn trọng tối đa U22 Campuchia
Trước thềm vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về trận đấu gặp U22 Campuchia vào lúc 19h00 ngày mai 7/12.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục