Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bảng G của Việt Nam chưa phải là bảng tử thần ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư 20/11/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những gì đã diễn ra, bảng D xứng đáng được xem là bảng tử thần ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau lượt trận đấu diễn ra tối qua 19/11, cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng loại World Cup thứ 3 của 40 đội tuyển tại châu Á đã dần ngã ngũ.

Ở bảng A, với sức mạnh thống trị của mình, Syria gần như đã cầm chắc tấm vé vào vòng trong khi toàn thắng cả 5 trận, giành tối đa 15 điểm.

Bảng Việt Nam chưa phải bảng tử thần ở vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
ĐT Uzbekistan dẫn đầu bảng D với 9 điểm.

Hai đội tuyển còn cơ hội giành được 15 điểm như Syria sau lượt trận thứ 5 này chỉ còn Úc và Nhật Bản. Tuy nhiên cả hai đều không thi đấu trong tối qua.

Ở những bảng đấu khác cuộc đua giành vé đi tiếp đang diễn ra gay cấn. Nếu như ở bảng G, ĐT Việt Nam đang phải cạnh tranh tấm vé với Thái Lan, UAE và Malaysia thì ở bảng D, cơ hội đang chia đều cho các đội tham dự.

Dẫn đầu bảng D lúc này không phải Saudi Arabia, một gương mặt quen thuộc ở các VCK World Cup mà chính là ĐT Uzbekistan. Tuy nhiên, lúc này đội bóng Trung Á mới chỉ có được 9 điểm, hơn Saudi Arabia 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Đứng thứ 3 ở bảng này là Singapore với 7 điểm. Chiến thắng 2-0 đầy bất ngờ trên sân Yemen giúp đội bóng Đông Nam Á thắp lại hy vọng đi tiếp, dù điều này là vô cùng khó khăn với họ.

Hai vị trí cuối của bảng D thuộc về Yemen (5 điểm) và Palestine (4 điểm). Với trình độ các đội trong bảng không có nhiều sự chênh lệch, bảng D hứa hẹn sẽ là bảng đấu căng thẳng nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và hãy chờ xem sẽ còn bất ngờ nào ở bảng đấu này sau những vòng đấu sắp tới.

Bảng Việt Nam chưa phải bảng tử thần ở vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
Xếp hạng 8 bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022 sau lượt trận tối 19/11. Ảnh: VTC Now

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X