Đã rõ chấn thương của ‘Messi Vạn đảo’ sau va chạm với Đoàn Văn Hậu

Truyền thông Indonesia mới đây đã cập nhật thông tin chấn thương của tiền vệ Evan Dimas sau trận chung kết SEA Games 30.

 

Evan Dimas dính chấn thương cổ chân trong hiệp 1 trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 gặp U22 Việt Nam. Xuất phát từ tình huống va chạm với Đoàn Văn Hậu, tiền vệ được mệnh danh là ‘Messi Vạn đảo’ đã buộc phải rời sân ngay trong hiệp 1 khi tỏ ra rất đau đớn. 

Evan Dimas ngoi xe lan ra nhan tam HCB
Evan Dimas không gặp chấn thương quá nghiêm trọng.

Sự mất mát này là một trong những nguyên nhân khiến U22 Indonesia tỏ ra bất lực trước Việt Nam, và đành ngậm ngùi nhận tấm HCB sau thất bại 0-3 chung cuộc. 

Sau SEA Games 30, Evan Dimas đã về nước điều trị chấn thương. Anh đã được chụp cộng hưởng và chụp X-quang để xác định cụ thể mức độ chấn thương, xem có bị tổn thương dây chằng hay không.

Và theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) thì Dimas không gặp chấn thương nặng như dự đoán. PSSI cho biết: "Nếu không phát hiện tổn thương nghiêm trọng thì trải qua quá trình trị liệu, Evan Dimas chỉ mất khoảng 3 tuần để trở lại thi đấu".

Đây thực sự là tin vui với Dimas cũng như NHM bóng đá Indonesia. Cầu thủ này hiện đang được điều trị tại bệnh viện Royal Progress tại thủ đô Jakarta và sẽ sớm quay trở lại thi đấu vào đầu năm sau. 

Báo Indonesia: Đoàn Văn Hậu cần phải học hỏi từ Sergio Ramos
Sau chấn thương của Evan Dimas, báo Indonsports của Indonesia đã khẳng định Đoàn Văn Hậu nên học hỏi cách xử sự từ ngôi sao của Real Madrid, Sergio Ramos.
Văn Hậu gửi lời xin lỗi tới tiền vệ U22 Indonesia sau trận đấu
Đoàn Văn Hậu đã gửi lời xin lỗi tới Evan Dimas, tiền vệ của U22 Indonesia cũng như chia sẻ của anh sau khi giành được tấm HCV bóng đá nam SEA Games 30.
Chấn thương nặng, Messi của Indonesia phải ngồi xe lăn ra nhận huy chương
Hình ảnh đáng buồn của ngôi sao sáng nhất Indonesia – tiền vệ Evan Dimas sau trận chung kết SEA Games 30 mới đây.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục