Báo Indonesia: "Đoàn Văn Hậu cần phải học hỏi từ Sergio Ramos"

Sau chấn thương của Evan Dimas, báo Indonsports của Indonesia đã khẳng định Đoàn Văn Hậu nên học hỏi cách xử sự từ ngôi sao của Real Madrid, Sergio Ramos.

Báo Indonesia nói về Đoàn Văn Hậu sau chấn thương Evan Dimas

Trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã kết thúc với tỷ số 3-0 và phần thắng thuộc về thầy trò HLV Park Hang Seo. Hai trong số ba bàn thắng được ghi do công của Văn Hậu.

Báo Indonesia Đoàn Văn Hậu cần phải học hỏi từ Sergio Ramos hình ảnh

2 trong 3 bàn thắng được ghi là của Đoàn Văn Hậu

Việc tiền vệ đội trưởng Evan Dimas sớm rời sân sau một tình huống va chạm với Đoàn Văn Hậu đã khiến truyền thông Indonesia tỏ ra vô cùng bức xúc.

Evan Dimas dinh chan thuong vs U22 Viet Nam
Evan Dimas dính chấn thương và phải ngồi xe lăn để nhận HCB

Tờ Indonsports - Indonesia còn cho rằng Đoàn Văn Hậu đã cố tình chơi xấu khiến tiền vệ đội trưởng Evan Dimas của U22 Indonesia gặp chấn thương nặng. Mặt khác, CĐV Indonesia còn “tấn công” trang cá nhân của Đoàn Văn Hậu.

Tờ báo cũng nói thêm: "Năm 2018, chính xác là trong trận chung kết Champions League, Sergio Ramos đã làm điều tương tự như Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu cần phải học hỏi từ Sergio Ramos
Tờ Indonsports: Đoàn Văn Hậu cần phải học hỏi từ Sergio Ramos

Trong trận chiến đấu với Liverpool, ngay những phút đầu tiên của hiệp 1, một sự cố đã xảy ra giữa Sergio Ramos và Mohamed Salah. Vụ việc khiến Salah bị trật khớp vai, và phải rời khỏi sân. Sau khi Salah bị thay thế, Real Madrid dễ dàng điều hướng trận đấu hơn và thắng trung cuộc với tỷ số 3 - 1.

Tình huống va chạm của Sergio Ramos và Mohamed Salah

 Sau trận đấu Sergio Ramos đã đưa ra lời xin lỗi tới Mohamed Salah thông qua tài khoản Twitter cá nhân của mình.

Sergio Ramos gửi lời xin lỗi tới Mohamed Salah qua mạng xã hội

"Đôi khi bóng đá cho thấy cả mặt tốt và mặt xấu. Trên hết, chúng tôi là đồng nghiệp. Sớm khỏe lại Mo Salah", Sergio Ramos viết."

Vì vậy mà tờ Indonsports nhấn mạnh: "Đoàn Văn Hậu có thể có thể bắt chước thái độ của Sergio Ramos trước đó. Một lời xin lỗi thông qua phương tiện truyền thông xã hội, ít nhất, đã cho công chúng thấy rằng Đoàn Văn Hậu có sự đồng cảm với chấn thương mà Evan Dimas phải chịu."

Ở một góc sau máy quay truyền hình, Đoàn Văn Hậu đã chủ động tiến đến và xin lỗi vận động viên Evan Dimas khi anh chàng vẫn còn đang ngồi trên xe lăn.

Hậu vệ U22 Việt Nam cũng chia sẻ thẳng thắn trong buổi phỏng vấn sau trận đấu: “Trong sân bóng, chuyện va chạm là điều dễ xảy ra. Tuy nhiên, Dimas vẫn là người cùng theo nghiệp bóng đá như em và em cần phải xin lỗi cậu ấy rất nhiều”

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục