U22 Việt Nam góp 4 gương mặt ở đội hình tiêu biểu SEA Games 30

Trang FOX Sports Asia mới đây đã đưa ra đội hình tiêu biểu môn bóng đá nam SEA Games 30, trong đó có sự xuất hiện của 4 cầu thủ U22 Việt Nam.

 

Với thành tích thi đấu bất bại cùng việc giành tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 30, đã có 4 cái tên của ĐT U22 Việt Nam lọt vào đội hình tiêu biểu do trang thể thao FOX Sports Asia bình chọn.

4 cái tên vinh dự được xuất hiện gồm Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh. FOX Sports Asia cũng nhận xét về từng người.“Văn Hậu là ngôi sao trong trận chung kết. Anh không chỉ khóa chặt các cầu thủ chạy cánh của U22 Indonesia mà còn lập cú đúp giúp U22 Việt Nam giành tấm huy chương vàng SEA Games. 

Doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu lọt vào đội hình tiêu biểu SEA Games 30.

Hùng Dũng là một trong 2 cầu thủ trên 22 tuổi và anh chứng tỏ niềm tin của HLV Park dành cho mình là xứng đáng. Anh đóng vai trò thủ lĩnh thay Quang Hải, người sớm chia tay giải đấu vì chấn thương. Sự có mặt của cầu thủ này giúp các đồng đội trẻ tuổi chơi tự tin hơn. Hùng Dũng khép lại một giải đấu ấn tượng bằng bàn thắng trong trận chung kết.

Hà Đức Chinh đã ghi 2 cú hat-trick. Với những gì đã thể hiện tại SEA Games, tiền đạo này sẽ có một vị trí chắc chắn tại VCK U23 châu Á và vòng loại World Cup 2022.

Tiến Linh đã lập cú đúp giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc 2-0 của Guus Hiddink trong trận giao hữu trước khi giành chiến thắng trước Indonesia và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất ở vòng loại World Cup 2022”.

Ngoài 4 cầu thủ của U22 Việt Nam, 7 cái tên còn lại được FOX Sports Asia vinh danh là Sann Satt Naing (Myanmar, thủ môn), Amani Aguinaldo (Philippines, hậu vệ), Asnawi Bahar (Indonesia, hậu vệ), Sieng Chanthea (Campuchia, tiền vệ), Myat Kaung Khant (Myanmar, tiền vệ), Saddil Ramdani (Indonesia, tiền vệ) và Osvaldo Haay (Indonesia, tiền đạo).

Doi hinh tieu bieu mon bong da nam SEA Games 30
Đội hình tiêu biểu môn bóng đá nam SEA Games 30
Việt Nam vô địch SEA Games 30: Khép lại quá khứ, mở ra những hành trình mới
Bóng đá Việt như vậy đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu khu vực với tấm HCV SEA Games. Và có lẽ đã tới lúc chúng ta dồn toàn tâm để hướng tới những danh hiệu lớn...
Bầu Hiển thưởng lớn U22 Việt Nam, tiết lộ chuyện Văn Hậu về đá SEA Games
Ông chủ CLB Hà Nội đã thưởng lớn cho ĐT U22 Việt Nam sau tấm HCV. Bên cạnh đó, bầu Hiển cũng tiết lộ chuyện đưa Văn Hậu về đá SEA Games.
Góc chiến thuật: Giải mã chiến thắng của U22 Việt Nam ở chung kết SEA Games 30 (P2)
Kết thúc 90 phút của trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng đầy thuyết phục với tỉ số 3-0 trước đối thủ đến từ xứ vạn...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục