Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiếc nuối khi không thể góp mặt trong trận cầu lịch sử của bóng đá Việt Nam

Thứ Tư 11/12/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 vào tối qua, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Quang Hải suýt chút nữa đã được vào sân nếu trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu muộn hơn.
Trong khoảng thời gian thi đấu bù giờ, trợ lý Lee Young Jin (lúc đó HLV Park Hang Seo đã phải lên khán đài ngồi do nhận thẻ đỏ từ trọng tài) quyết định tung tiền vệ đội trưởng Quang Hải vào sân mặc dù chấn thương bắp đùi của anh chưa hoàn toàn bình phục nhưng đây là cách để tôn vinh những đóng góp của anh cho U22 Việt Nam trong suốt chiến dịch SEA Games vừa qua.
Quang Hải không đá chung kết SEA Games 30 hình ảnh
Quang Hải, người đóng góp quan trọng vào thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua
Tuy nhiên, khi mọi thứ đã sẵn sàng, trọng tài chính người Ả Rập, ông Majed Mohammed Alshamrani lại nổi hồi còi mãn cuộc khép lại chiến thắng 3-0 cho U22 Việt Nam. Như vậy, Quang Hải đã không được góp mặt một chút nào trong trận thư hùng lịch sử của Bóng đá Việt Nam. 

Kết thúc trận đấu, U22 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U22 Indonesia với tỉ số 3-0 nhờ công của Văn Hậu (cú đúp) và pha ghi bàn của tiền vệ Hùng Dũng. 
 
Quang Hải tỏ ra tiếc nuối khi không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng này. Tuy nhiên, anh vẫn tỏ ra hết sức vui mừng khi toàn đội đã giành được tấm huy chương vàng quý giá tại đấu trường SEA Games 30, hoàn thành mục tiêu đặt ra. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X