Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Đỗ Hùng Dũng: "HLV Park vừa là thầy, vừa là người cha thứ hai"

Thứ Tư 11/12/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đỗ Hùng Dũng là người đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của U22 Việt Nam trước U22 Indonesiea giúp bóng đá Việt Nam có được tấm Huy chương vàng quý giá. Sau trận, anh chia sẻ cảm xúc của mình, đặc biệt dành tình cảm đặc biệt cho HLV Park Hang Seo cũng như gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và gia đình

Đồng hành cùng bóng đá Việt Nam gần 2 năm, mang về rất nhiều những vinh quang mà trước giờ bóng đá Việt Nam chưa từng có được. HLV Park Hang Seo chinh phục được những trái tim của người hâm mộ bóng đá Việt Nam với tài năng của mình. Với các học trò, đặc biệt với Đỗ Hùng Dũng, ông thực sự là một người đặc biệt.

Hùng Dũng qua video này còn cho biết lịch thi đấu SEA Games dày đặc khiến anh đôi lúc cảm thấy mỏi mệt nhưng anh cùng toàn đội đã cố gắng vượt qua. Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới khán giả Việt Nam cũng những người thân đặc biệt trong gia đình.

Hùng Dũng cùng Trọng Hoàng là hai cầu thủ trên 22 tuổi được HLV Park lựa chọn tham gia SEA Games và cả hai đã có những đóng góp lớn lao trong thành công của U22 Việt Nam ở kỳ SEA Games lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X