Truyền thông quốc tế nói gì về chiến thắng của U22 Việt Nam trước Singapore

Giới truyền thông quốc tế cho rằng, mật độ thi đấu dày đặc cộng thêm việc phải chơi dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi khiến U22 Việt Nam rất vất vả mới đánh bại được Singapore. Tuy nhiên họ vẫn dành lời khen cho khả năng chiến đấu đến cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Hai lượt trận gần nhất tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019, U22 Việt Nam đều gặp rất nhiều khó khăn và chỉ có thể giành chiến thắng nhờ các bàn quyết định vào cuối trận. Trước U22 Indonesia, U22 Việt Nam bị dẫn trước và chỉ có thể thắng ngược nhờ pha lập công của Hoàng Đức ở phút bù giờ thứ nhất.
Báo chí nói gì về kết quả U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore hình ảnh
U22 Việt Nam vừa có thêm một chiến thắng nghẹt thở

Đến trận đấu gặp U22 Singapore, tưởng mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhưng U22 Việt Nam hóa ra đã gặp phải đối thủ cứng nhất từ đầu SEA Games dù U22 Singapore đã bị loại trước đó. Mãi tới phút 85, Hà Đức Chinh mới đánh đầu mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp U22 Việt Nam bỏ túi 3 điểm.
Điểm nhấn U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore: Tuyệt vời Hà Đức Chinh
Trong ngày mà U22 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước U22 Singapore, tiền đạo Hà Đức Chinh đã sắm vai người hùng để giúp đội nhà mở toang cánh cửa bán kết.

Tờ Fox Sports Asia bình luận: “U22 Việt Nam đã có trận đấu khó khăn. Họ làm chủ trận đấu nhưng không tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên khi trận đấu còn chưa kết thúc, các đối thủ dường như không thể tránh khỏi việc bị đội bóng của HLV Park Hang Seo chọc thủng lưới bởi Việt Nam luôn biết ghi những bàn thắng quan trọng nhờ tinh thần chiến đấu đến cùng. Tình huống dàn xếp phạt góc, Đoàn Văn Hậu kiến tạo cho Hà Đức Chinh đánh đầu hoàn hảo, và là miếng đánh mà U22 Việt Nam đã tập luyện kỹ từ trước".


Kênh thông tin Channel News Asia cho hay: "Sau khi phải ra sân liên tục và thắng 3 trận liên tiếp, các cầu thủ Việt Nam đã để lộ dấu hiệu mệt mỏi, quá tải. Các đợt lên bóng của họ thiếu độ sắc nét và bị hàng thủ áo đỏ vô hiệu hóa. Thật may cho U22 Việt Nam, đúng vào thời khắc quyết định, Hà Đức Chinh đã đánh đầu chính xác để mang về chiến thắng thứ 4 tại SEA Games".
Báo chí nói gì về kết quả U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore hình ảnh
Xếp hạng tại bảng B SEA Games 2019 sau 4 lượt trận

Tân Hoa Xã của Trung Quốc thì viết: "U22 Việt Nam giành chiến thắng nhọc nhằn nhờ công của Hà Đức Chinh. Tương tự trận đấu trước đó gặp U22 Indonesia, các học trò HLV Park Hang Seo không thể xuyên thủng mành lưới đối phương trong hiệp 1.

Tuy nhiên, U22 Việt Nam tiếp tục khởi sắc sau giờ giải lao nhờ vào các quyết định điều chỉnh nhân sự chính xác và có bàn thắng quý giá ở phút 85. Hà Đức Chinh trở thành người hùng của U22 Việt Nam với pha lập công thứ 5 kể từ đầu giải."

Tổng hợp: U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục