Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đến dự sự kiện khác thay vì đến dự gala Quả Bóng Vàng 2019

Thứ Ba 03/12/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã có mặt để tham dự sự kiện Gran Gala del Calcio 2019 - Italy, thay vì có mặt trong gala trao giải Quả Bóng Vàng 2019.

Ronaldo tham dự một sự kiện trao giải của Ý

Tại sự kiện có tên Gran Gala del Calcio 2019 nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể tại các giải đấu chuyên nghiệp của Italy, Cristiano Ronaldo đã nhận giải Cầu thủ hay nhất Serie A và góp mặt trong đội hình tiêu biểu.

 Ronaldo đến sự kiện khác thay vì đến dự gala Quả Bóng Vàng 2019 hình ảnh

Ronaldo nhận 2 giải thưởng tại Gran Gala del Calcio 2019

Ronaldo nói trên bục nhận giải: "Cám ơn những người đã luôn đồng hành với tôi, thật tự hào khi nhận được giải thưởng này", và sau đó anh cũng đăng tải hình ảnh cùng lời cảm ơn tới mọi người trên trang cá nhân.

Ronaldo đăng tải bài viết sau khi nhận giải thưởng này
Ronaldo đăng tải bài viết sau khi nhận giải thưởng này

Tạm dịch: "Đối với tôi, đó là một niềm tự hào khi trở thành cầu thủ hay nhất Serie A. Tôi cảm ơn các cầu thủ Juventus của tôi và tất cả các cầu thủ đã bầu chọn cho tôi. Năm ngoái là năm đầu tiên của tôi ở Ý, một chức vô địch khó khăn nhưng tôi rất hạnh phúc vì đã đạt được nó. Và năm nay tôi cũng muốn nó giống như vậy."

beo
Ronaldo nhận giải cầu thủ hay nhất Serie A

Cầu thủ hay nhất Serie A là giải thưởng danh giá nhất trong buổi lễ tại Milan vừa diễn ra 2/12. Mùa trước, Ronaldo cùng CLB Juventus dành chức vô địch Serie A nhưng không thể giành danh hiệu Vua phá lưới.

Theo kết quả đã được công bố ở buổi lễ tại Paris cùng thời điểm thì Ronaldo chỉ về thứ ba trong cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng 2019, sau Lionel Messi và Virgil Van Dijk. Mặt khác Van Dijk còn "đá đểu" Ronaldo ở lễ trao giải QBV 2019.


Các giải thưởng tại Gran Gala del Calcio 2019:

- Best Player: Cristiano Ronaldo (Juventus)

- Best Coach: Gian Piero Gasperini (Atalanta)

- Best Referee: Gianluca Rocchi

- Best Goal: Fabio Quagliarella (Sampdoria vs Napoli)

- Best Team: Atalanta

- Best XI: Samir Handanovic (Inter); Aleksandar Kolarov (Roma), Giorgio Chiellini (Juventus), Kalidou Koulibaly (Napoli), Joao Cancelo (Juventus*); Miralem Pjanic (Juventus), Josip Ilicic (Atalanta), Nicolo Barella (Cagliari*); Fabio Quagliarella (Sampdoria), Cristiano Ronaldo (Juventus), Duvan Zapata (Atalanta)

- Serie B Best Young Player: Sandro Tonali (Brescia)

- Best Women’s Goal: Thaisa (Milan vs Juventus)

- Best Women’s Player: Manuela Giugliano (Milan)

- Best Women’s XI: Laura Giuliani (Milan); Alia Guagni (Fiorentina), Sara Gama (Juventus), Cecilia Salvai (Juventus), Elisa Bartoli (Roma); Aurora Galli (Juventus), Manuela Giugliano (Roma), Valentina Cernoia (Juventus); Valentina Giacinti (Milan), Ilaria Mauro (Fiorentina), Barbara Bonansea (Juventus)

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X