Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải khẳng định: "Chỉ cần một tình yêu đơn giản!"

Thứ Ba 03/12/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không hẹn mà gặp, Quang Hải và Tiến Linh cùng nhắc đến tình yêu trong trạng thái mới nhất trước thềm trận đấu với U22 Singapore.

Quang Hải, Tiến Linh bày tỏ về tình yêu

Sau buổi tập chiều 2/12 để chuẩn bị cho trận đấu gặp U22 Singapore ở vòng bảng SEA Games 2019 thì các tuyển thủ U22 Việt Nam liên tục đăng những trạng thái vô cùng đáng yêu.

Đặc biệt nhất là Quang Hải khi anh chàng chia sẻ trên story "Chỉ cần một tình yêu đơn giản".

Quang Hải khẳng định Chỉ cần một tình yêu đơn giản! hình ảnh

Quang Hải chia sẻ dòng trạng thái

Trong hình, chàng tiền vệ đội trưởng U22 Việt Nam có chút ngưỡng mộ khi chứng kiến khoảnh khắc tình yêu giản dị, bình yên của hai người bạn trẻ khi đi bộ trong công viên cùng với cả đội. Hà Đức Chinh cũng tỏ ra vô cùng chú ý tới đôi bạn trẻ này.

Một thời gian trước, Quang Hải nhận nhiều tin đồn hẹn hò với 3 hotgirl và Hải "con" đã nhanh chóng thanh minh rằng hiện tại bản thân chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp. Bởi vậy, khi dòng trạng thái này được đăng tải, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú, liệu rằng anh chàng cũng đang muốn kiếm tìm một tình yêu nhẹ nhàng, bình dị như vậy?

Không chỉ riêng Quang Hải, Tiến Linh cũng đăng một dòng story về chuyện tình yêu của mình, anh chàng mạnh mẽ giới thiệu: "Người tình của tui".

Tiến Linh giới thiệu người tình bí mật
Tiến Linh giới thiệu người tình bí mật

Tiến Linh từng có tình yêu đẹp với cô giáo dạy múa sở hữu thân hình cực kì nóng bỏng, tuy nhiên có vẻ cả hai cũng đã "đường ai nấy đi" được vài tháng trở lại đây.

19h tối nay ngày 3/12, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 4 gặp U22 Singapore trong khuôn khổ bảng B tại SEA Games 30.

Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Singapore (19h00 ngày 3/12): 3 điểm bắt buộc
Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải giành 3 điểm ở trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore vào tối nay nhằm hướng tới tấm vé đi tiếp ở bảng B.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X