Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức muốn gom hết quân HAGL đi đá SEA Games

Thứ Ba 28/02/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL đang đá rất hay tại V-League 2017 với 3 trận toàn thắng, đó là tín hiệu vui cho U22 Việt Nam tại SEA Games sắp tới.

Bau Duc muon gom het quan HAGL di da SEA Games hinh anh
Bầu Đức đang đặt mọi hy vọng vào SEA Games 29

Trong năm 2017 này, nhiệm vụ lớn nhất của cầu thủ HAGL không phải là tại V-League mà là SEA Games. Thế nhưng các cầu thủ trẻ phố Núi lại đang đá cực hay tại giải Quốc nội. Công Phượng và các đồng đội bất ngờ toàn thắng 3 trận vừa qua. Họ đã vươn lên vị trí trong top 5 V-League thay vì nhóm cuối bảng như trước kia.

Trước phong độ thăng hoa của đội nhà, bầu Đức tuyên bố nên bê nguyên quân HAGL đi đá SEA Games 29 cũng được: "Tụi nhỏ ngày càng đá hay hơn, với đà tiến bộ này, nói một cách sòng phẳng và công tâm, có thể lấy gần nguyên đội hình HAGL làm chủ lực đi đá SEA Games tới đây. Về chuyên môn thì ai cũng đã biết cầu thủ HAGL đá như thế nào rồi, còn về bản lĩnh kinh nghiệm, tụi nhỏ đã có thâm niên 3 năm chơi ở V-League và nhiều giải đấu quốc tế khác. Thử hỏi có bao nhiêu cầu thủ trong độ tuổi ở các đội bóng khác có được điều đó?".

HAGL thắng 3 trận liên tiếp: Gian nan vẫn ở trước mắt
HAGL đang gây bất ngờ với 3 trận thắng liên tiếp tại V-League 2017 và leo một mạch lên vị trí trong top đầu. Một tín hiệu rất vui với các cầu thủ trẻ nhưng có...

Ngoài ra, bầu Đức đặc biệt coi trọng tình hình chấn thương của Tuấn Anh. Dù đã bình phục hoàn toàn nhưng ông không có số 8 thi đấu ngay vì sợ tái phát. Ông chủ HAGL cho biết: "Hiện nay ở Việt Nam hiếm có cầu thủ nào chơi bóng thông minh, hiệu quả, dễ thương như Tuấn Anh. Theo kế hoạch khoảng 1 tháng nữa tiền vệ này có thể thi đấu trở lại được, nhưng vì đây là tài năng đặc biệt của bóng đá Việt Nam nên chúng tôi phải cân nhắc kỹ lưỡng, không muốn mạo hiểm”.

“HAGL chấp nhận chịu thiệt ở đấu trường V-League, nên có thể cho Tuấn Anh vào thi đấu muộn hơn. Khi đã thi đấu trở lại được rồi, thì trận đá trận nghỉ, để dành cầu thủ này cho đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2017 vào mùa hè năm nay". Bầu Đức đang làm tất cả vì tấm HCV SEA Games 29.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X