Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Một số cầu thủ HAGL chưa xứng đáng lên tuyển U22 Việt Nam"

Thứ Năm 04/05/2017 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập đến 11 cầu thủ HAGL tập trung cho đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina đang gây nhiều tranh cãi.

 
Sau những kết quả không tốt thời gian gần đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng đang chịu áp lực từ dư luận và trận giao hữu với U20 Argentina vào ngày 14/5 trên sân Mỹ Đình là cơ hội để giải tỏa sức ép. Tuy nhiên, quyết định nhân sự cho tuyển U22 Việt Nam của HLV Hữu Thắng đang gây nhiều tranh cãi.
 
Mot so cau thu HAGL chua xung dang len tuyen U22 Viet Nam hinh anh
Việc có đến 11 cầu thủ HAGL được triệu tập vào đội U22 khiến dư luận tranh cãi.

Trong danh sách 23 cầu thủ tập trung cho tuyển U22 Việt Nam lần này, có đến 11 cầu thủ HAGL trải dài ở các tuyến từ thủ môn đến tiền đạo. Thậm chí nếu Lương Xuân Trường được Gangwon đồng ý cho về nước, con số đó có thể tăng lên đến 12. Điều đó khiến nhiều người lo ngại về việc liệu tất cả những cái tên xuất phát từ Hoàng Anh Gia Lai có đảm bảo yếu tố chuyên môn.
 
Theo nhận xét của HLV Triệu Quang Hà, việc gọi quá nhiều cầu thủ HAGL lên tuyển U22 Việt Nam không phải là điều tốt: "Vấn đề này cần xem xét lại khi nhiều câu lạc bộ, trung tâm bóng đá có cầu thủ giỏi nên cầu thủ ở các CLB khác cũng cần được trao cơ hội. Đó mới gọi là đội tuyển. Như thế sẽ cân bằng hơn giữa các cầu thủ của các đội bóng".
 
"Các cầu thủ HAGL lần này có vị trí xứng đáng và chưa xứng đáng. Còn những cái tên nào chưa xứng đáng thì người hâm mộ cũng nắm được, tôi xin không nêu tên cụ thể. Tôi nghĩ bất cứ người hâm mộ nào theo dõi V-League hay bóng đá Việt Nam đều hiểu rõ vấn đề này".
 
Về việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được triệu tập dù vừa nghỉ thi đấu dài hạn sau chấn thương, HLV Triệu Quang Hà cũng không đồng tình với quyết định của người đồng nghiệp: "Hiếm khi nào mà huấn luyện viên gọi cầu thủ chấn thương hay chưa bình phục hẳn để lên đội tuyển".
 
"Tôi nghĩ HLV gọi Tuấn Anh là có lý do nhưng điều này nên cân nhắc lại. Do chấn thương dài hạn cũng như đang tập luyện cải thiện thể lực nên tôi nghĩ cần giữ cho Tuấn Anh không ra sân. Nếu ra sân, cậu ấy với tâm lý muốn thể hiện mình sẽ khiến cho sự hồi phục không theo thời gian và trở lại sẽ khó khăn hơn. Nhìn chung, Tuấn Anh ra sân là một sự mạo hiểm lớn".

Danh sách đội tuyển U22 Việt Nam:
Thủ môn: Phí Minh Long (Hà Nội), Lê Văn Trường (HAGL), Nguyễn Thanh Tuấn (Đồng Tháp)
Hậu vệ: Vũ Văn Thanh, A Hoàng, Lê Văn Sơn (HAGL), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Đình Khương (Sanna.KH), Trần Văn Kiên (Hà Nội FC).
Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang (HAGL), Nguyễn Anh Tài (TP.HCM), Lâm Ti Phông (Sanna.KH).
Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa).

Tiền vệ Tuấn Anh nói gì về cơ hội ra sân trước U20 Argentina
ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với lứa đàn em của Messi trên SVĐ Mỹ Đình vào 14/5 tới đây. Tiền vệ Tuấn Anh của HAGL được nhiều người mong đợi sẽ góp mặt...
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X