HLV Philippines đã sẵn sàng "quyết tử" với U22 Việt Nam

Trước trận đấu với Việt Nam vào tối nay, HLV Marlon Maro của U22 Philippines đã coi đây là một trận chung kết.


Sau 2 lượt trận, thầy trò Hữu Thắng đang tạm dẫn đầu bảng B với 6 điểm tuyệt đối cùng hiệu số bàn thắng bại +7. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Marlon Maro đang đứng thứ 4 với 3 điểm (1 thắng, 1 thua). Ở lượt thứ 2, U22 Philippines đã thất bại trước một đội bóng mạnh trong bảng là U22 Indonesia. Chính vì vậy, nếu tiếp tục thua nốt U22 Việt Nam, cơ hội nằm trong 2 đội dẫn đầu sẽ khép lại.
 
Chia sẻ về cuộc chạm trán này, ông Marlon Maro cho biết: “Cơ hội lọt vào vòng bán kết của chúng tôi là rất nhỏ. ĐT U22 Philippines còn 2 trận đấu với những đội bóng mạnh là U22 Thái Lan và U22 Việt Nam. Vì vậy, toàn đội phải tập trung và thi đấu quyết tâm ở cả hai trận nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp. U22 Việt Nam thực sự là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, và trận đấu với họ sẽ rất quan trọng. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành ba điểm để nuôi hy vọng tiến xa tại giải đấu năm nay.”

HLV Marlon Maro cua U22 Philippines
HLV Marlon Maro của U22 Philippines

“Tôi khá thất vọng về màn trình diễn của các học trò ở trận gặp Indonesia, chúng tôi đã không thể hiện được những phẩm chất như ở trận thắng Campuchoa. Đội bóng của tôi đã không duy trì được sự tập trung cao nhất và bị hao mòn thể lực. Nhưng chúng tôi có vài ngày nghỉ trước trận chiến quan trọng với Việt Nam. Các cầu thủ sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất và sẽ có sự quyết tâm cao nhất. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trước U22 Việt Nam và chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức vì điều đó.”
 
Trên lý thuyết, cơ hội để U22 Philippines đi tiếp là vẫn còn, nhưng họ buộc phải lấy điểm trong những trận đấu với Thái Lan hoặc Việt Nam. Còn về phía thầy trò Hữu Thắng, nếu tiếp tục giành 3 điểm trước Philippines, U22 Việt Nam sẽ có 9 điểm sau 3 trận và nắm lợi thế cực lớn để đi tiếp. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h45 hôm nay (20/8).

U22 Việt Nam vs U22 Philippines (19h45 ngày 20/8): Màn tổng duyệt cuối cùng
Vào tối nay, cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam vs U22 Philippines tại bảng B SEA Games 29 là một cuộc tổng duyệt cuối cùng của Hữu Thắng, trước khi chạm trán với...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục