Công Phượng khẳng định sẽ cải thiện khả năng dứt điểm

Trong loạt trận thứ 2 bảng B, thầy trò Hữu Thắng tiếp tục giành 3 điểm trước đối thủ được đánh giá thấp hơn U22 Campuchia. Tiền đạo Công Phượng là ngôi sao sáng nhất với 1 cú đúp ở trận này.


Hàng công U22 Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ tốt khi lần thứ 2, ghi được 4 bàn thắng tại SEA Games 29. Tuy nhiên, trận đấu với Campuchia khó khăn hơn trận mở màn rất nhiều, bởi đến cuối hiệp 1 các cầu thủ Việt Nam mới mở được tỷ số nhờ pha ghi bàn của Công Phượng. Bước sang hiệp 2, số 10 tiếp tục có một bàn thắng nữa, xen lẫn 2 pha lập công của Quang Hải và Tuấn Tài, giúp U22 Việt Nam giành trọn vẹn 3 điểm.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, tiền đạo gốc Nghệ An khẳng định toàn đội đã thi đấu không đúng phong độ trong nửa đầu trận đấu. Anh cho biết: “Hiệp 1 của trận đấu này, U22 Việt Nam thi đấu không tốt, nhưng may đã có bàn thắng ở cuối hiệp. Toàn đội cũng chưa đạt được sự tập trung cần thiết và để thua một bàn, điều này rất đáng tiếc.”

Cong Phuong da co 3 ban sau 2 tran
Công Phượng đã có 3 bàn sau 2 trận

Ngoài ra, tiền đạo Công Phượng cũng khẳng định sẽ cải thiện hiệu suất ghi bàn trong những trận đấu tiếp theo. Cầu thủ đã sở hữu 3 bàn thắng/2 trận đã qua chia sẻ: “Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Tôi nghĩ mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn để cải thiện khâu dứt điểm. Nhiệm vụ của một tiền đạo là phải ghi bàn, tôi thấy đó là trách nhiệm của mình.”
 
Một cái tên khác cũng tỏa sáng trong trận gặp Campuchia là Quang Hải cho biết, anh cảm thấy bản thân mình thi đấu không thực sự tốt. Ngoài ra, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội khẳng định Campuchia có lối chơi khó chịu hơn Đông Timo rất nhiều.
 
Sau lượt trận thứ 2, các cầu thủ Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi 3 ngày trước khi có trận đấu tiếp theo với Phillippines vào Chủ nhật tới.
 
19h45 ngày 20/8: Việt Nam vs Philippines (sân Shah Alam)
19h45 ngày 22/8: Việt Nam vs Indonesia (sân Seleyang)
15h00 ngày 24/8: Việt Nam vs Thái Lan (sân Seleyang)
 

Xuân Trường, Văn Hậu đã tẩy thẻ ra sao ở trận U22 Việt Nam 4-1 U22 Campuchia
Trong trận đấu thứ 2 tại bảng B SEA Games 29, thầy trò Hữu Thắng đã đạt kết quả ngoài mong đợi, khi vừa giành 3 điểm, vừa “tẩy thẻ” thành công cho 2 cầu thủ...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục