Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đẹp Philippines, HLV U22 Indonesia tuyên chiến với U22 Việt Nam

Thứ Bảy 19/08/2017 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với khí thế hừng hực sau thắng lợi 3-0 trước đối thủ Philippines, HLV Indonesia ông Luis Milla đã không ngần ngại tuyên bố sẽ đá sòng phẳng với U22 Việt Nam.

Thắng lợi với tỷ số cách biệt 3-0 trước đội bóng yếu Philippines đã giúp cho ĐT U22 Indonesia tạm xếp thứ 2 bảng B môn bóng đá nam Sea Games 29 sau U22 Việt Nam. Và với khí thế hừng hực chiến thắng, HLV ĐT U22 Indonesia đã không ngần ngại chia sẻ về cuộc chạm trán với Việt Nam sắp tới.

Ha dep Philippines, HLV Indonesia tuyen chien voi U22 Viet Nam hinh anh
HLV U22 Indonesia (phải) tự tin vượt qua U22 Việt Nam

‘U22 Indonesia đã có sự chuẩn bị tốt cho các trận đấu’, ông Milla cho biết. ‘Tôi luôn nhắc nhở các học trò rằng mỗi trận đấu đều là một trận chung kết. Điều chúng tôi luôn hướng đến là tôn trọng trận đấu và giành được chiến thắng. Vì thế, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò’.

‘Lúc này, U22 Indonesia đang sở hữu lực lượng đồng đều và chất lượng không thua kém U22 Việt Nam hay U22 Thái Lan, và tất nhiên là trội hơn U22 Philippines, U22 Đông Timor hay U22 Campuchia. Bóng đá Indonesia đang có những tài năng trẻ xuất chúng, nếu thi đấu quyết tâm chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại U22 Việt Nam trong trận đấu sắp tới’, cựu HLV U21 Tây Ban Nha nhấn mạnh.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, U22 Indonesia là một đội bóng không dễ bị đánh bại. Họ sở hữu nhiều cầu thủ có thể hình, thể lực hướng tới lối đá tấn công thiên về tốc độ và sự tranh chấp. Có thể thấy ở ngày ra quân gặp ĐKVĐ Thái Lan, các mũi nhọn trên hàng công của đội bóng nước Vạn đảo đã liên tục quấy phá, tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước khung thành đối thủ.

Theo nhận định, người Indo sẽ không ngần ngại tranh chấp tay đôi với U22 Việt Nam. Và chắc chắn họ sẽ đá rát để ngăn chặn sự nguy hiểm tới từ các tiền đạo của chúng ta. Pressing toàn sân đang là điều được HLV Luis Milla hướng tới, và ông sẵn sàng yêu cầu các học trò thực hiện điều này để khắc chế lối chơi kỹ thuật đang được Việt Nam áp dụng.

Trong quá khứ lứa cầu thủ tài năng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường từng phải nhận một thất bại khá cay đắng trong trận chung kết U19 Đông Nam Á năm 2013 trước Indonesia. Ở trân đấu đó, đối phương đã tiếp cận trận đấu bằng một lối chơi rất xấu xí, thừa bạo lực để ngăn chặn chúng ta. Có thể điều này sẽ được lặp lại ở trận đấu sắp tới. U22 Việt Nam cần có sự chuẩn bị và lên những phương án để kết liễu đối thủ.

Thanh Long (TTVN)

Highlight U22 Indonesia vs U22 Philippines

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X