U23 Việt Nam vào rừng luyện công

1 ngày trước trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, thầy trò HLV Miura đã quyết định vào “rừng” tập luyện để có được tinh thần và thể lực tốt nhất.

U23 Viet Nam vao rung tap luyen
U23 Việt Nam tập luyện giữa rừng

Để chuẩn bị cho trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, ban lãnh đạo U23 Việt Nam đã quyết định chọn sân Bukit Gombak để tập luyện thay vì sân của trường đại học Nanyang như thường lệ. Được biết, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã phải rất nỗ lực liên hệ với BTC phía Singapore để được tập luyện tại sân Gombak. Đây là sân bóng được bao quanh bởi một khu rừng nhỏ nên có điều kiện tập luyện khá tốt. Ngoài không gian yên tĩnh thì xung quanh nơi tập luyện của U23 Việt Nam còn có không khí trong lành giúp cầu thủ có được thể lực tốt nhất.

Dù có điều kiện tập luyện tốt nhưng HLV Miura chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ trong khoảng 1 giờ rồi sau đó trở về khách sạn nghỉ ngơi. Các cầu thủ chủ yếu chạy thả lỏng để làm nóng và hít thở không khí trong lành chứ ít tập với bóng. Tin vui lớn nhất trong buổi tập chiều qua tại sân Gombak là việc hậu vệ Minh Tùng hoàn toàn bình phục chấn thương và kịp trở lại trong trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan. Cầu thủ người Quảng Ninh sẽ giải quyết bài toán hành lang cánh trái của đội bóng áo đỏ trong những trận đấu quan trọng sắp tới.

Hiện tại, trong đội hình của U23 Việt Nam chỉ còn lại tiền vệ Hữu Dũng chưa thể tập luyện bình thường vì chấn thương. Theo dự kiến cầu thủ người Thanh Hóa sẽ vắng mặt trong trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan vào ngày mai 10/6, thậm chí có thể là cả vòng bán kết. Như vậy, HLV Miura vẫn chỉ có 2 sự lựa chọn vị trí tiền vệ trung tâm là Duy Mạnh và Huy Hùng sung sức trong các trận đấu quan trọng sắp tới. Trong trường hợp U23 Việt Nam thiếu tiền vệ phòng ngự thì Ngọc Hải, Thanh Hiền sẽ là phương án mà HLV Miura tính đến để đảm nhiệm vai trò “máy quét” ở khu vực giữa sân.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục