U23 Singapore 3-1 U23 Campuchia (Kết thúc): Chiến thắng then chốt

(Bongda24h.vn) - Sau hai trận ra quân, U23 Singapore chỉ có được ba điểm và đứng ở vị trí thứ ba tại bảng A. Chính vì thế trận gặp U23 Campuchia mang ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đua cạnh tranh tấm vé lọt vào bán kết.

LINH XEM TRẬN ĐẤU U23 SINGAPORE 3-1 U23 CAMPUCHIA

 

Trước đội bóng được đánh giá yếu hơn, U23 Singapore đã tổ chức tấn công ngay trong những phút đầu tiên. Với những cầu thủ chất lượng có trong tay, đội chủ nhà không gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công và áp đặt lối chơi lên U23 Campuchia.

Tuy tấn công nhiều nhưng những chân sút của Singapore lại tỏ ra khá vô duyên. Phải đến đúng phút cuối của hiệp 1 họ mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú phạt thành bàn bên ngoài khu vực 16m50. Tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc với 1 bàn thắng thì đúng 1 phút sau, từ một tình huống tấn công nhanh, bóng được đưa vào vòng 16m50 và cầu thủ của đội chủ nhà dễ dàng đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, U23 Singapore vẫn tấn công mạnh mẽ còn U23 Campuchia vẫn nỗ lực phản đòn khi có cơ hội. Khi mà đội chủ nhà bỗng nhiên chơi trùng lại thì đó là lúc Campuchia có cơ hội và ghi được một bàn thắng rút ngắn tỉ số. Trận đấu trôi về những phút cuối, Campuchia không những không thể ghi thêm bàn mà họ còn phải đón nhận một bàn thua nữa.

Thắng trận 3-1, U23 Singapore leo lên vị trí thứ hai tại bảng A và giành quyền tự quyết tấm vé vào bán kết. Còn với U23 Campuchia, thất bại này gần như khiến họ nói lời dừng cuộc chơi tại SEA Games 28.

Chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin Seagame 28, Lịch thi đấu môn bóng đá Nam SEA Games 28-2015, đầy đủ và chính xác nhất!

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục