U23 Malaysia 2-0 U23 Brunei (Kết thúc): Chia tay giải bằng thắng lợi nhọc nhằn

(Bongda24h.vn) - U23 Malaysia đã có chiến thắng an ủi trước U23 Brunei nhưng đây là trận đấu vô cùng khó khăn của thầy trò HLV Ong Kim Swee.

LINK XEM TRẬN ĐẤU U23 MALAYSIA 2-0 U23 BRUNEI

 

Bị loại khỏi SEA Games 28, U23 Malaysia bước vào trận gặp U23 Brunei mang ý nghĩa thủ tục. Một trận thắng sẽ giúp thầy trò HLV Ong Kim Swee dành tặng NHM đội bóng này sau những thất bại trước Việt Nam và Thái Lan.

Tuy chơi áp đảo trong suốt thời gian thi đấu trước U23 Brunei nhưng Malaysia vẫn chưa cho thấy sự sắc sảo trong những tình huống tấn công. Hàng tiền đạo tỏ ra vô duyên và U23 Brunei cũng phòng ngự khá tốt. 

Đây chỉ là trận đấu mang ý nghĩa thủ tục nhưng cả hai đều chơi rất nhiệt huyết. U23 Malaysia rất muốn có ba điểm để rửa mặt sau những trận thua vì thế đã đá rất nhiệt. Trong khi đó U23 Brunei cũng không muốn tiếp tục thất bại đã lưa chọn giải pháp phòng ngự phản công.

U23 Malaysia tấn công suốt hiệp một không thể có bàn thắng. Sang hiệp hai họ còn phải đối mặt với rất nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên đẳng cấp lên tiếng đúng lúc đã giúp họ vượt lên dẫn trước rồi ghi bàn thắng thứ hai nhân đôi cách biệt.

Dù rất nỗ lực nhưng cả hai đội không thể ghi thêm bàn thắng. Thắng trận 2-0 U23 Malaysia có 6 điểm và xếp thứ 3 trên BXH. U23 Brunei vẫn đứng ở vị trí cuối bảng khi chưa giành được điểm nào.

Chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin Seagame 28, Lịch thi đấu môn bóng đá Nam SEA Games 28-2015, đầy đủ và chính xác nhất!

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục