U23 Việt Nam thót tim, Hữu Dũng suýt chia tay Seagames 28

U23 Việt Nam đang có hành trình thuận lợi tại môn bóng đá Nam Seagames 28 với 3 chiến thắng liên tiếp, tuy nhiên chấn thương đang là cơn đau đầu lớn nhất của HLV Miura vào thời điểm này.

Rat may la chan thuong cua Huu Dung khong qua nang
Rất may là chấn thương của Hữu Dũng không quá nặng

Ngay trong lượt đấu đầu tiên của môn bóng đá Nam Seagames 28, vận đen đã đến với U23 Việt Nam khi tiền vệ Tấn Tài dính chấn thương nặng sau một pha tiếp đất không tốt. Như đã biết là cầu thủ của ĐTLA đã bị rạn xương bàn chân và phải chia tay giấc mơ HCV Seagames 28 để về nước chữa trị. Tiếp đó ở lượt đấu thứ 2, đội bóng áo đỏ mất thêm Minh Tùng vì chấn thương. Hôm qua, BHL U23 Việt Nam có phen thót tim khi “mát quét” Hữu Dũng tỏ ra cực kỳ đau đớn và phải rời sân ngay ở phút 23 của trận đấu.

Ngay khi được thay ra thì Hữu Dũng đã được chuyên gia Kubo Shinichi đưa thẳng vào bệnh viện để kiểm tra. Ban đầu tất cả đã nghĩ về điều xấu nhất bởi chấn thương của Hữu Dũng rất giống với trường hợp của Tấn Tài. Tuy nhiên, sau khi được khám kỹ càng tới tận nửa đêm thì mới có kết luận cuối cùng. Theo đó, tiền vệ người Thanh Hóa không bị rạn xương và tổn thương dây chằng, gân khoeo, anh chỉ bị tổn thương phần mềm và có thể hồi phục trong 2, 3 ngày tới.

Đây là thông tin không thể vui hơn cho U23 Việt Nam khi mà chúng ta đang thiếu hụt lực lượng trầm trọng vì vấn nạn chấn thương. Đội bóng áo đỏ đang gặp khủng hoảng ở hành lang cánh trái khi Minh Tùng vắng mặt còn Mạnh Hùng cũng mới chỉ vừa trở lại và chưa có được 100% thể lực. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong tay ông Miura chỉ còn lại 2 cái tên trong trận gặp U23 Đông Timor là Duy Mạnh và Huy Hùng. Hy vọng Hữu Dũng và Minh Tùng sẽ sớm hồi phục kịp lấy lại phong độ trước những trận đấu quan trọng sắp tới.

Sau trận thắng U23 Lào vào tối qua, U23 Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng B môn bóng đá Nam Seagames 28 với 9 điểm và hiệu số bàn thắng 12-1. Thầy trò HLV Miura đã nắm tới 99% cơ hội lọt vào bán kết dù vòng bảng vẫn còn 2 lượt trận chưa đấu.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục