Tiết lộ đội hình ra sân của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan

Ngày mai sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm của vòng bảng môn bóng đá Nam Seagames 28 giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan. 2 đội đều đang có rất nhiều toan tính trước trận đấu đáng chú ý này.

U23 Viet Nam co nhieu co hoi de toan tinh duong dai
U23 Việt Nam sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất trước U23 Thái Lan

U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan được coi là 2 ứng viên nặng ký nhất cho tấm HCV bóng đá Nam Seagames 28 nhưng trận đấu ngày mai lại không còn nhiều ý nghĩa. Cả đoàn quân áo đỏ và thầy trò HLV Chokitawee đều đã nắm chắc tấm vé vào bán kết sớm 1 lượt đấu. Trận đấu ngày mai gần như chỉ là cuộc phân định ngôi nhất nhì bảng đấu. Dù vậy đây cũng không hẳn là điều mà 2 bên quan tâm bởi các đối thủ ở bán kết đều không quá đáng ngại.

Vấn đề mà U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan quan tâm nhất chính là lực lượng. Hiện tại, U23 Thái Lan có tới 6 cầu thủ bị thẻ vàng còn con số này của đội bóng áo đỏ là 7. Những học trò của ông Miura đã nhận thẻ đều đang là trụ cột của U23 Việt Nam là Ngọc Thắng, Hữu Dũng, Mạc Hồng Quân, Công Phượng, Mạnh Hùng, Huy Toàn và Thanh Bình. Vì vậy chiến lược gia người Nhật cần phải tính toán kỹ để giúp đội nhà tránh bị thiếu người trong các trận quan trọng sắp tới.

Được biết, trong buổi tập vào chiều qua thì HLV Miura đã xếp đội hình gồm khá nhiều cầu thủ dự bị để triển khai chiến thuật, nhiều khả năng đây cũng chính là đội hình ra sân của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Thái Lan. Trong số 7 cầu thủ đã nhận thẻ vàng thì chỉ có Thanh Bình được tung ra sân, còn lại Ngọc Thắng, Hữu Dũng, Mạc Hồng Quân, Công Phượng, Mạnh Hùng và Huy Toàn gần như sẽ không thi đấu hoặc đá dự bị vào ngày mai.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan: Minh Long – Thanh Hiền, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Minh Tùng – Huy Hùng, Duy Mạnh, Phi Sơn, Đức Huy – Văn Toàn, Thanh Bình.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục