Sơn Tùng MTP hãnh diện vì “giúp” U23 Việt Nam chơi thăng hoa

Ca sĩ Sơn Tùng MTP đang bất ngờ trở thành “món ăn” tinh thần cho U23 Việt Nam trước mỗi trận đấu tại môn bóng đá Nam Seagames 28. Trước màn trình diễn chói sáng của thầy trò HLV Miura trên đất Singapore thì ca sĩ trẻ đình đám này tỏ ra vô cùng hãnh diện vì đóng góp được 1 phần nhỏ vào thành công của đội bóng.
 

U23 Viet Nam choi nhu len dong truoc U23 Malaysia
U23 Việt Nam thường được nghe nhạc Sơn Tùng MTP trước các trận đấu tại Seagames 28

Tại môn bóng đá Nam Seagames 28, BTC phía chủ nhà Singapore bất ngờ có một thông lệ khá đặc biệt là phát nhạc của các quốc gia tại Đông Nam Á để giúp các đội bóng và CĐV bớt nỗi nhớ quê hương. Trước các trận đấu của U23 Việt Nam tại môn bóng đá Nam Seagames 28, ban quản lý sân Bishan bất ngờ phát nhạc của ca sĩ trẻ Sơn Tùng MTP, một ngôi sao làng nhạc đình đám nhất Việt Nam hiện nay. Chính các tuyển thủ U23 cũng thừa nhận những bản nhạc trẻ trung của Sơn Tùng đã giúp họ hưng phấn trước mỗi trận đấu.

Sơn Tùng tỏ ra rất bất ngờ và hạnh phúc với những đóng góp nhỏ nhoi cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ca sĩ trẻ người Thái Bình nói: “Tùng có biết tin BTC Seagames phát các ca khúc của mình và cảm thấy rất hãnh diện. Bất cứ một người viết nhạc nào cũng sẽ hạnh phúc khi nghe bài hát của mình được vang lên bởi hàng nghìn người cùng một lúc. Tùng thì hạnh phúc hơn nữa khi hàng nghìn giọng ca đó hát những ca khúc của mình để cổ vũ các “chiến sĩ” sân cỏ đang mang trên ngực quốc kì Việt Nam”.

Chàng ca sĩ của giới teen Việt Nam cũng thừa nhận rất mê bóng đá và hâm mộ tiền đạo Công Phượng cùng HLV Miura. Sơn Tùng MTP nói: “Nếu không bận rộn công việc, chắc chắn Tùng sẽ sang cổ vũ U23 Việt Nam thi đấu rồi. Tùng hâm mộ HLV Miura và Công Phượng bởi họ luôn đưa ra những quyết định đặt lợi ích của đội bóng lên trên hết, không có sự toan tính hay vì cá nhân, bất chấp dư luận, đám đông có la ó chỉ trích như thế nào”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục