Ngọc Hải: Seagames 28 sẽ làm tôi tiếc nuối cả đời

Ngọc Hải đã kết thúc kỳ Seagames cuối cùng trong sự nghiệp với việc giúp U23 Việt Nam giành huy chương đồng Seagame 28. Đội trưởng của đội bóng áo đỏ tỏ ra tiếc nuối vì không thể giúp BĐVN hoàn thành giấc mơ vàng.

Ngoc Hai tiec nuoi vi U23 Viet Nam gianh huy chuong dong Seagame 28 hinh anh
Ngọc Hải tiếc nuối vì U23 Việt Nam chỉ giành huy chương đồng

Hôm qua, thầy trò HLV Miura đã đánh bại U23 Indonesia để giúp U23 Việt Nam giành huy chương đồng Seagame 28. Đây là tấm huy chương đầu tiên của BĐVN sau 3 kỳ tham dự đại hội thể thao Đông Nam Á. Dù đã có được vị trí thứ 3 nhưng bản thân Ngọc Hải và các đồng đội không thật vui vì mục tiêu của chúng ta là vào chơi trận chung kết với người Thái. Sau khi trận tranh huy chương đồng kết thúc, trung vệ người Nghệ An không thể giấu được sự tiếc nuối của mình.

Ngọc Hải nói: “Seagame cuối cùng của cuộc đời tôi đã kết thúc. Có lẽ đó sẽ là điều tiếc nuối lớn nhất cuộc đời tôi. 1 lần nữa tôi muốn nói lời cảm ơn tất cả NHM cả nước đã ở bên tập thể U23 Việt Nam những lúc chúng tôi gục ngã. Chính NHM đã giúp chúng tôi đứng dậy vào ngày hôm nay và sẽ cả ở tương lai nữa. Tôi tin Seagame tiếp theo những cầu thủ còn lại sẽ biến giấc mơ vàng của NHM thành hiện thực. Cảm ơn mọi người nhiều nhiều lắm”.

Ngọc Hải và các cầu thủ lứa sinh năm 1992, 1993 sẽ không còn cơ hội tham dự Seagames 2017 tại Malaysia. Tuy nhiên hậu vệ của SLNA và một số cầu thủ như Huy Toàn, Thanh Hiền, Mạnh Hùng, Ngọc Thắng vẫn còn có dịp khoác áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016 tại Qatar.

Trước Ngọc Hải thì Huy Toàn cũng tỏ rõ sự tiếc nuối khi không thể giúp U23 Việt Nam hoàn thành giấc mơ vàng Seagame. Thậm chí cầu thủ của SHB Đà Nẵng còn khẳng định trận thua trước U23 Myanmar tại bán kết sẽ ám ảnh anh cả đời. Tại kỳ Seagame 29 lần sau thì U23 Việt Nam sẽ chỉ còn một số cầu thủ đã tham dự giải đấu vừa qua là Ngọc Thắng, Công Phượng, Tiến Dũng, Minh Long, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Văn Toàn.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục