Hải lơ: “Tôi không còn tin Miura”

Sau khi U23 Việt Nam giành huy chương đồng Seagame 28 thì ông Hải lơ chê HLV Miura, thậm chí chiến lược gia người Hà Đông còn khẳng định không còn tin vào chiến lược gia người Nhật tại kỳ Seagames 29 tới.

Hai lo
Ông Hải lơ tiếp tục không hài lòng về HLV Miura

Việc ông Hải lơ chê HLV Miura không còn là chuyện lạ, thế nhưng sau chiến dịch Seagames 28 thì cựu GĐKT của Bình Dương cũng cạn niềm tin vào thuyền trưởng của U23 Việt Nam. Chiến lược gia người Hà Đông cho biết: “Ở Việt Nam nếu chờ một Seagames sau thì còn rất nhiều con người có thể chơi được tiếp. Rất nhiều nhân tố và đều tốt như đội của HAGL, khi ấy các em sẽ có độ chín. Nhưng nếu để giao cho Miura thì tôi không tin tưởng. Kiểu gì thì kiểu, có người này người kia nhưng tôi không thích từng trận một cứ thay đổi liên tục như vậy”.

Ông Hải lơ chê HLV Miura về chiến thuật dùng người và vẫn bảo vệ quan điểm không thích cách xoay tua đội hình liên tục của U23 Việt Nam tại Seagames 28. HLV Lê Thụy Hải cho biết: “Mỗi trận U23 Việt Nam đá với 1 đội hình khác nhau thì làm sao đưa ra 1 đội hình chuẩn nhất được? Vì đội hình ấy cần thường xuyên thi đấu, tập luyện cùng nhau thì mới nhuần nhuyễn, mới đưa ra chiến thuật phù hợp với đấu pháp, với lực lượng mình đang có trong tay”.

Dù ông Hải lơ chê HLV Miura liên tục nhưng vị thuyền trưởng 51 tuổi vẫn kiên quyết bảo vệ cách dùng người của mình. Tại kỳ Seagames 29, ông Miura vẫn sẽ được VFF đặt trọn niềm tin để dẫn dắt U23 Việt Nam. Ở đại hội thể thao Đông Nam Á lần sau thì nòng cốt của đội bóng áo đỏ sẽ là lứa U19 Việt Nam đã tạo tiếng vang trong năm 2014. Những tài năng trẻ được nhiều NHM kỳ vọng như Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều, Tuấn Tài, Văn Long sẽ trở lại. Đó là điểm tựa để bóng đá Việt Nam hy vọng thay đổi màu huy chương tại Seagames 2017 trên đất Malaysia.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục