U23 Thái Lan 5-0 U23 Brunei (Kết thúc): Chiến thắng cực dễ dàng

(Bongda24h.vn) - Trên sân Bishan, U23 Brunei đã để thua U23 Thái Lan với tỉ số đậm 0-5. Với kết quả này, Brunei tiếp tục đứng cuối bảng, trong khi Thái Lan vươn lên dẫn đầu.

XEM TRẬN ĐẤU U23 THÁI LAN 5-0 U23 BRUNEI



Đã không có bất ngờ nào xảy ra trong cuộc chạm trán giữa U23 Brunei và U23 Thái Lan. Với lực lượng nhỉnh hơn, đội bóng xứ chùa vàng đã dễ dàng vượt qua đối thủ với tỉ số 5-0. Kết quả này giúp Thái Lan có được 12 điểm sau 4 trận toàn thắng và vượt U23 Việt Nam để dẫn đầu bảng B. Nhưng quan trọng hơn cả là họ chính thức giành quyền vào bán kết.

Trước U23 Brunei, HLV Promrut không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm giữ sức cho trận đấu với U23 Việt Nam. Dẫu vậy, ngay cả khi như vậy thì U23 Brunei vẫn không có cửa để tạo nên bất ngờ.

u23 thai lan u23 brunei
 


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U23 Thái Lan đã dồn lên tấn công đẩy Brunei vào thế chống đỡ. Trước sức mạnh của đội bóng xứ chùa vàng, các cầu thủ U23 Brunei chỉ cầm cự được 20 trước khi sụp đổ hoàn toàn.

Phút 20, từ một pha tấn công trung lộ bài bản, bóng đến chân Samphaodi, cầu thủ này dẫn bóng xộc thẳng vào vòng cấm U23 Brunei trước khi tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành Mohd Dani.

Hưng phấn sau bàn thắng, U23 Thái Lan tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép U23 Brunei và niềm vui lại đến với các CĐV đội bóng xứ chùa vàng. Phút 31, từ đường chuyền tương đối đơn giản, các cầu thủ phía U23 Brunei đã không theo kèm Samphaodi để cầu thủ này thoải mái đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, với hai bàn làm vốn nhưng U23 Thái Lan không cho thấy dấu hiệu dừng lại. Trong khi đó, bên kia sân, U23 Brunei gần như không có cơ hội vùng lên bởi sự chắc chắn đến từ đội quân của HLV Promrut.

Không cầm được bóng, vì thế mà dù rất nỗ lực đẩy cao đội hình sau khi bị thủng lưới nhưng Brunei đã không gây được khó khăn cho khung thành thủ môn Somporn Yos. Đã vậy, U23 Brunei còn phải nhận thêm 3 bàn thua nữa.

Chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin Seagame 28, Lịch thi đấu môn bóng đá Nam SEA Games 28-2015, đầy đủ và chính xác nhất!

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục