Kiatisak: U23 Việt Nam là đối thủ mạnh nhất mà tôi từng biết

Bóng đá Nam Seagames 28 đang chứng kiến sức mạnh vượt trội của U23 Thái Lan và U23 Việt Nam. Vì thế đối thủ duy nhất khiến nhà ĐKVĐ phải run sợ đó là thầy trò HLV Miura.

Kiatisak U23 Viet Nam la doi thu manh nhat ma toi tung biet hinh anh
Kiatisak nể sức mạnh của U23 Việt Nam tại Seagames 28

Trước khi khởi tranh bóng đá Nam Seagames 28, bảng B được coi là “tử thần” và cuộc đua giành 2 vị trí đầu tiên hứa hẹn sẽ hết sức khốc liệt. Tuy nhiên, sự vượt trội của U23 Thái Lan và U23 Việt Nam khiến cho cục diện trong bảng đã gần như ngã ngủ chỉ sau 3 lượt đấu đầu tiên. Nhà ĐKVĐ và thầy trò HLV Miura cũng đang được đánh giá cao hơn các đối thủ tại bảng A như Singapore, Myanmar hay Indonesia rất nhiều. Không ngạc nhiên khi hầu hết dư luận trong khu vực đều dự đoán cuộc đua giành tấm HCV bóng đá Nam Seagames 28 chỉ là cuộc chơi riêng của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

Bản thân chiến lược gia Kiatisak, người có quyền cao nhất ở U23 Thái Lan cũng không phải ngoại lệ. Zico Thái đang dồn mọi tâm trí vào U23 Việt Nam tại giải lần này. Kiatisak nói: “U23 Thái Lan không nên quá lo lắng như vậy. U23 Việt Nam rất mạnh nhưng chúng tôi cũng có lợi thế riêng. Tuy nhiên tôi thừa nhận đây là đội U23 Việt Nam tốt nhất mà tôi từng biết”.

Không chỉ kiêng nể sức mạnh của U23 Việt Nam mà Zico Thái đã tiết lộ “thâm cung bí sử” của U23 Thái Lan. Theo đó, người phụ trách đội bóng xứ chùa vàng tại Seagames 28 là Choketawee đang tỏ ra bị tâm lý sau những gì mà thầy trò HLV Miura đã thể hiện. Kiatisak nói: “Lần đầu Choketawee dẫn dắt đội tuyển nên ông ấy phải làm nhiều công việc hơn. Choketawee không cần phải quá lo lắng hay run sợ trước U23 Việt Nam. Điều quan trọng là ông ấy và các cầu thủ phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ hơn. Choketawee hơi bị áp lực nhưng không sao, tôi vẫn đồng hành cùng đội tuyển hàng ngày”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục