Bảng B SEA Games 30 trước lượt đấu cuối: U22 Việt Nam tự tin đi tiếp

Với 3 điểm có được trước U22 Singapore, ĐT U22 Việt Nam còn nguyên quyền tự quyết tấm vé vào bán kết SEA Games 30.

Ở lượt trận thứ 4 bảng B SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng khung thành U22 Singapore. Ở trận này, đối thủ của chúng ta đã thi đấu rất tự tin và không còn sức ép do đã chính thức bị loại.

Bảng B SEA Games 30 trước lượt đấu cuối U22 Việt Nam tự tin đi t hình ảnh
Hà Đức Chinh ghi bàn thắng vàng giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Singapore

Điều đó giúp U22 Singapore thi đấu cực kỳ lì lợm trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Trong suốt hiệp 1, hai đội liên tục có những pha thi đấu 'ăn miếng trả miếng'. Với thể lực dồi dào, các cầu thủ đến từ đảo quốc Sư tử rất chịu khó áp sát hòng chia cắt các tuyến của U22 Việt Nam.

Điều này khiến các 'chiến binh Sao vàng' gặp vô vàn khó khăn trong việc triển khai bóng tấn công. Chúng ta hiếm có những tình huống tấn công nguy hiểm khi mà bóng liên tục bị hàng thủ U22 Singapore chặn lại. 

Càng về cuối trận, khi lo ngại bị đối thủ cầm hòa càng tăng cao thì Đức Chinh sau một tình huống bật cao không chiến của mình đã có pha đánh đầu dũng mãnh đưa bóng nằm gọn trong lưới. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận này giúp U22 Việt Nam nối dài mạch toàn thắng lên con số 4, qua đó mở toang cánh cửa đi tiếp.

Ở trận đấu cùng giờ, U22 Indonesia đã dễ dàng đánh bại U22 Brunei với tỷ số 8-0, kết quả này giúp họ đòi lại ngôi nhì bảng từ tay Thái Lan. Cả hai đội Indonesia và Thái Lan lúc này đang có 9 điểm song đoàn quân của HLV Syafri đang có hiệu số phụ tốt hơn.

Bảng B SEA Games 30 trước lượt đấu cuối U22 Việt Nam tự tin đi t hình ảnh
BXH Bảng B SEA Games 30 trước lượt đấu cuối

Với cục diện bảng B trước lượt đấu cuối, U22 Việt Nam chỉ cần có điểm trước Thái Lan sẽ chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng. Ngoài ra nếu để thua cách biệt chỉ 1 bàn, chúng ta cũng sẽ loại Thái Lan khỏi cuộc chơi nhờ hơn ở hiệu số phụ.

HLV Nishino tiếp tục tới sân do thám U22 Việt Nam thi đấu
Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp U22 Việt Nam ở lượt đấu cuối, HLV Nishino của ĐT U22 Thái Lan đã tới sân theo dõi trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo...
U22 Việt Nam và đội nữ nhận liều doping trước giai đoạn quyết định tại SEA Games
Trước những trận đấu có tính chất quyết định ở SEA Games lần này, cả hai đội U22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được nguồn động viên tinh thần rất...

Minh Long 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục