HLV Myanmar "không quan tâm" đến U23 Việt Nam

Thuyền trưởng, đồng thời là cựu danh thủ của bóng đá Myanmar đã khẳng định không quan tâm nhiều đến thầy trò HLV Miura và ông cũng cho biết thêm "tôi không biết đến U23 Việt Nam, hay một cầu thủ nào xuất sắc cũng như không xem họ thi đấu ở vòng bảng..."

Ông Kyi Lwin chia sẻ "cách đây hơn 20 năm, tôi đã thi đấu ở một trận bán kết SEA Games cũng ở Singapore. Và lần này được dẫn dắt đội tuyển thi đấu tại một trận bán kết là vô cùng khó tả. Tôi không biết đến U23 Việt Nam, hay một cầu thủ nào xuất sắc đồng thời cũng không xem họ thi đấu ở vòng bảng nên rất khó đánh giá về thực lực của đội bóng này. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi vào lúc này chính là chuẩn bị thật tốt cho trận đấu sắp tới. Và đương nhiên, khi đã vào bán kết chúng tôi phải đặt ra mục tiêu có mặt ở trận đấu cuối cùng"

HLV Myanmar khong quan tam den U23 Viet Nam hinh anh
 

Thuyền trưởng của U23 Myanmar khẳng định thêm "chúng tôi đã có những sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Như đã nói, chúng tôi muốn đá trận chung kết thì sẽ phải đánh bại U23 Việt Nam" Vũ khí mà thuyền trưởng của đội bóng đứng đầu bảng A cho biết chính là "U23 Myanmar sẽ chơi tấn công để dành chiến thắng. Chúng tôi có lợi thế khi các cầu thủ không gặp vấn đề về chấn thương hay thẻ phạt. Thực tế, khi đã vào đến vòng bán kết có nghĩa các đội bóng đều có thực lực, nên trận đấu sẽ không dễ dàng. Nhưng U23 Myanmar sẽ quyết tâm có chiến thắng"

Những phát biểu của HLV Kyi Lwin dù có phần khá tự tin, tuy nhiên nhìn lại hành trình ở vòng đấu bảng của đội bóng này cũng như những gì thể hiện rõ ràng U23 Myanmar không phải là đối thủ đơn giản. Bởi vậy, trận đấu tới trên SVĐ Quốc gia Singapore sẽ rất đáng để chờ đợi khi bản thân U23 Việt Nam cũng không được coi nhỉnh hơn so với đội bóng này...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục