HLV đầu tiên mất việc tại môn bóng đá Nam Seagame 28

Môn bóng đá Nam Seagame 28 vừa mới kết thúc vòng bảng vào tối qua, nhưng ngay lập tức đã có HLV đầu tiên mất việc.

HLV Aide Iskandar
HLV Aide Iskandar

Hôm qua, 2 trận đấu cuối cùng của vòng bảng môn bóng đá Nam Seagame 28 giữa U23 Singapore vs U23 Indonesia và U23 Malaysia vs U23 Lào đã kết thúc. Tại bảng B, U23 Malaysia đã có chiến thắng trước đội bóng xứ triệu voi và giành vị trí thứ 3. Tâm điểm nằm ở trận đấu ở bảng A khi chủ nhà U23 Singapore tranh tấm vé vào bán kết với U23 Indonesia. Tuy nhiên thầy trò HLV Aide Iskandar đã khiến các CĐV nhà thất vọng khi nhận thất bại 0-1.

Việc chủ nhà U23 Singapore bị loại ngay từ vòng bảng khiến cho các CĐV ở “Quốc đảo sư tử” vô cùng giận dữ. Trước sức ép cực lớn từ khán giả thì HLV Aide Iskandar đã buộc phải từ chức. Ngay trong cuộc họp báo sau trận thì cựu tuyển thủ Singapore đã quyết định thôi dẫn dắt đội U23 nước này.

Aide Iskandar nói: “Tôi quyết định từ chức. Tôi đã nói điều này với các cầu thủ. Họ cũng rất buồn, thất vọng và cũng không muốn làm gì vào lúc này. Tuy nhiên các cầu thủ còn trẻ nên họ phải cố gắng trong tương lai. Còn tôi muốn dừng lại, giờ là lúc tôi muốn dành thời gian cho gia đình và vợ con. Sau thời gian rất dài làm bóng đá, xa gia đình thì giờ tôi muốn nghỉ ngơi”.

U23 Singapore đã nhường tấm vé còn lại vào bán kết tại bảng B cho U23 Indonesia. Đối thủ của đại diện xứ vạn đảo sẽ là U23 Thái Lan. Trước đó sẽ diễn ra trận bán kết 1 giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar. Từ vòng đấu tới thì các trận tại môn bóng đá Nam sẽ diễn ra tại SVĐ Quốc gia Sport Hubs.

Hôm nay, đại diện 4 đội U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Myanmar sẽ tham gia buổi họp kỹ thuật của vòng bán kết môn bóng đá Nam Seagame 28. Tại đây thì đại diện của U23 Việt Nam sẽ đề nghị lùi thời gian trận bán kết 1 từ 13h xuống 14h.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục