HLV Miura: “Tới Champions League cũng phải toan tính, nói gì Seagames”

Hôm nay đã diễn ra buổi họp báo trước trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar. Trước trận bán kết vào chiều mai thì 2 bên đều tỏ ra hết sức thận trọng.

HLV Miura trong buoi hop bao truoc tran ban ket voi U23 Myanmar
HLV Miura trong buổi họp báo trước trận bán kết với U23 Myanmar

HLV Miura cùng đội trưởng Ngọc Hải là những người bước vào họp báo trước trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar. Chiến lược gia người Nhật đánh giá cao U23 Myanmar và thừa nhận sẽ phải có nhiều toan tính hơn vòng bảng. HLV Miura nói: “Thực tế tôi không quá ngạc nhiên khi U23 Myanmar đã lọt vào bán kết với vị trí đầu bảng như đã thấy, bởi họ đã có sự chuẩn bị rất tốt cho giải đấu lần này. Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra, và bạn không thể nói trước được mình có bao nhiêu phần trăm chiến thắng. Nhưng tôi cam kết một điều rằng, U23 Việt Nam sẽ chơi hết khả năng của mình để có được kết quả tốt nhất”.

“Việc cả hai đội bóng chúng tôi được đánh giá là mạnh, cũng khó có thể nói trước cuộc so tài sẽ có một thế trận mở. Bởi đến như ở Champions League, các đội bóng lớn gặp nhau cũng tùy tình hình mà có thể ghi nhiều bàn thắng, hay chơi đôi công. Đá sớm như thế cũng quả thực không tốt cho các cầu thủ lắm. Tuy nhiên, sân thi đấu bán kết tôi đã kiểm tra và thấy khá tốt, nên không quá đáng ngại cho lắm". Chiến lược gia người Nhật khá bình thản dù trận đấu được đẩy lên đá sớm.

Trong khi đó về phía trung vệ Quế Ngọc Hải lại thể hiện quyết tâm cao để có mặt ở chung kết. Trung vệ người Nghệ An nói: “Tinh thần toàn đội hiện rất tốt, chúng tôi đã bỏ lại trận thua Thái Lan sau lưng để tập trung cho trận bán kết với Myanmar. Chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần cao nhất và tự tin rằng sẽ giành chiến thắng để có mặt ở trận chung kết”.

Về phía HLV Kyi Lwin của U23 Myanmar rất tôn trọng U23 Việt Nam nhưng cũng đặt mục tiêu lọt vào trận đấu cuối cùng. Chiến lược gia này cho biết: "Myanmar đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu bán kết với U23 Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là giành vé dự trận chung kết. Tôi không muốn bình luận về ưu nhược điểm và cũng không muốn nói về cầu thủ hoặc HLV của U23 Việt Nam, tôi chỉ quan tâm đến đội bóng của mình. Chúng tôi rất tự tin vào khả năng sẽ chiến thắng ở trận bán kết nhưng trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nên chúng tôi phải quyết tâm hết sức ở trận đấu này”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục