Chán nản vì chấn thương, Tuấn Anh xin rời U23 Việt Nam

Như tin đã đưa tiền vệ Tuấn Anh HAGL đã bị chấn thương trong hơn 1 tuần nay và chưa có dấu hiệu hồi phục. Vì lý do này mà nhạc trưởng của đội bóng phố Núi đã quyết định xin rời U23 Việt Nam vì chấn thương.

Chan nan vi chan thuong, Tuan Anh xin roi U23 Viet Nam hinh anh
Tuấn Anh đang tỏ ra chán nản vì chấn thương dai dẳng

Sau trận giao hữu với Hải Phòng vào chiều qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh HAGL đã chủ động xin được rời U23 Việt Nam vì chấn thương. Tiền vệ người Thái Bình đã có cuộc trao đổi rất lâu với chuyên gia Kubo Shinichi trước khi quyết định trở lại phố Núi luyện tập. Cầu thủ có lối chơi hào hoa này thừa nhận bản thân không thể kịp hồi phục trước Seagames 28, chưa kể rất khó tìm lại được phong độ tốt trong 10 ngày tới.

Ngay sau khi Tuấn Anh HAGL đề bạt nguyện vọng rời U23 Việt Nam thì anh đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ các đồng đội, BHL là lãnh đạo Liên đoàn. Tuy nhiên tiền vệ trẻ này vẫn muốn chia tay U23 Việt Nam để trở lại HAGL tập luyện. Rõ ràng số 8 đã cảm thấy không thật sự phù hợp với cách dùng người thiên về mạnh mẽ của HLV Miura.

Sau khi Tuấn Anh đề bạt nguyện vọng thì gần như BHL đội tuyển đã đồng ý bởi chấn thương của tiền vệ này là khá nặng. Đây là màn chia tay không ai mong muốn bởi Tuấn Anh vốn là một tiền vệ thuộc hàng hiếm của bóng đá Việt Nam. Chưa kể U23 Việt Nam đang gặp khủng hoảng ở khu vực tuyến giữa sau khi Hoàng Thịnh chia tay Seagames 28, còn Huy Hùng vẫn đang phải chạy đua với chấn thương.

Trong trận đấu với Hải Phòng vào hôm qua, Tuấn Anh tiếp tục phải ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu. Đây là trận đấu mà U23 Việt Nam đã chơi bế tắc và để đội bóng đất cảng cầm hòa với tỷ số 0-0. Sau trận đấu với Hải Phòng, U23 Việt Nam sẽ chỉ còn 1 trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 23/5 trước khi chốt danh sách tham dự Seagames 28.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục