Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh chấn thương nặng, hết cơ hội dự Seagames 28

Thứ Tư 13/05/2015 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơn bão chấn thương vẫn chưa chịu buông tha U23 Việt Nam khi tiền vệ Tuấn Anh HAGL là người mới nhất gia nhập danh sách “thương binh” của đội tuyển.

Tuan Anh HAGL chan thuong nang, het co hoi du Seagames 28 hinh anh
Tuấn Anh dính chấn thương nặng

Trong 2 lần tập trung gần đây nhất, U23 Việt Nam đều rơi vào cảnh thiếu hụt lực lượng trầm trọng vì chấn thương. Tại vòng loại U23 châu Á vào tháng 3 vừa qua, đã có cả tá cầu thủ phải làm bạn với giường bệnh. Ở lần tập trung này, điều tương tự đang lặp lại khi lần lượt Phi Sơn, Hoàng Lâm, Huy Hùng, Tấn Tài, Thanh Hiền, Phúc Tịnh, Ngọc Thịnh gặp vấn đề về sức khỏe. Thậm chí Văn Long và Hoàng Thịnh đã bị trả về CLB vì chấn thương quá nặng.

Thế nhưng nỗi ám ảnh chấn thương vẫn đang hành hạ U23 Việt Nam khi tới lượt tiền vệ Tuấn Anh HAGL dính chấn thương trong này hôm qua. Ban đầu, các bác sĩ và bản thân tiền vệ của HAGL rất lạc quan về khả năng phục hồi chấn thương mà cầu thủ này gặp phải. Tuy nhiên sau khi đi khám tại bệnh viện thể thao, Tuấn Anh sẽ phải nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến. Cụ thể cầu thủ 20 tuổi dính chấn thương viên gân đầu gối. Đây là kiểu chấn thương không nặng nhưng mất thời gian hồi phục. Theo lời khuyên của bác sĩ thì Tuấn Anh phải nghỉ ít nhất từ 2, 3 tháng thì mới có thể trở lại thi đấu bình thường.

Với chấn thương này gần như chắc chắn Tuấn Anh sẽ phải chia tay với kỳ Seagames đầu tiên trong sự nghiệp. Theo tiết lộ từ BHL đội tuyển, trong ít ngày tới số 8 sẽ được theo dõi quá trình hồi phục. Tuy nhiên thời gian là không đủ để Tuấn Anh trở lại trước thời điểm khởi tranh Seagames 28 vào ngày 29/5 tới. Như vậy sau Hoàng Thịnh, thì U23 Việt Nam sẽ tiếp tục mất thêm 1 tiền vệ trung tâm nữa trước thềm đại hội thể thao Đông Nam Á.

Trong buổi tập sáng nay, ngoài Tuấn Anh thì 1 số “thương binh” như Thanh Hiền, Huy Hùng, Hoàng Lâm, Phúc Tịnh cũng chỉ có thể tập nhẹ ở ngoài sân. Vì vậy mà HLV Miura đã phải đưa Michal Nguyễn và Hoàng Lâm từ ĐTQG xuống tập cùng U23.

Xem lại màn trình diễn của tiền vệ Tuấn Anh trong màu áo U19 Việt Nam cách đây 1 năm



Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X