Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam hết “bão” chấn thương, sẵn sàng cho chiến dịch vàng

Thứ Sáu 15/05/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều ngày vật lộn với chấn thương thì HLV Miura đã thở phào nhẹ nhõm khi các trụ cột trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng cho mục tiêu giành tấm HCV bóng đá Seagames 28.

Chi con Tuan Anh dinh chan thuong
Chỉ còn Tuấn Anh và Phi Sơn dính chấn thương

Với mọi NHM bóng đá Việt Nam thì tấm HCV bóng đá Seagames 28 là nỗi khắc khoải từ bấy lâu nay. Và tại giải đấu vào tháng 6 tới trên đất Singapore, mục tiêu lớn nhất của đội bóng áo đỏ vẫn là 1 lần lên ngôi cao nhất. Để chuẩn bị cho nhiệm vụ quan trọng này thì HLV Miura đã gọi tới 30 cầu thủ trong danh sách sơ bộ để sàng lọc. Tuy nhiên trong thời gian qua, U23 Việt Nam liên tục gặp khó khăn về lực lượng khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương.

Trong thời gian qua, số lượng cầu thủ phải làm bạn với giường bệnh ở U23 Việt Nam đã lên đến 8 người là Huy Hùng, Hoàng Lâm, Phi Sơn, Tuấn Anh, Phúc Tịnh, Ngọc Thịnh, Thanh Hiền và Tấn Tài. Trong khi đó 2 trường hợp nặng nhất của Hoàng Thịnh và Văn Long đã phải chia tay với Seagames 28. Tuy nhiên trong ít ngày qua, các bác sĩ của đội tuyển đã tận tình chăm sóc cho các “bệnh binh” sớm trở lại.

Hôm nay, BHL U23 Việt Nam mang tới thông tin không thể vui hơn cho NHM khi đội bóng áo đỏ đã thoát khỏi “bão” chấn thương. Cụ thể Huy Hùng, Hoàng Lâm, Phúc Tịnh, Ngọc Thịnh, Thanh Hiền và Tấn Tài đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho Seagames 28. Hiện tại U23 Việt Nam chỉ còn Phi Sơn và Tuấn Anh là phải tập riêng.

Trong một thông tin liên quan thì HLV Miura đã đôn 7 cầu thủ của U23 là Công Phượng, Hồng Quân, Ngọc Hải, Huy Toàn, Minh Tùng, Tiến Dũng và Hữu Dũng lên ĐTQG. Như vậy gần như chắc chắn những cầu thủ này sẽ tham dự trận giao hữu với Triều Tiên vào ngày 17/5 tới. Đồng thời đây cũng là những cầu thủ nhiều khả năng sẽ cùng ĐTVN lên đường sang Thái Lan để chạm trán với đội chủ nhà vào ngày 24/5 trong trận mở màn của vòng loại World Cup 2018.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X