Bu chóp U23 Thái Lan lục đục nghiêm trọng trước trận gặp U23 Việt Nam

Trước trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan vào hôm nay, nội bộ của đội bóng xứ chùa vàng đang bị rạn nứt nghiêm trọng ở vị trí người chèo lái.

U23 Thai Lan luc duc noi bo truoc tran U23 Viet Nam vs U23 Thai Lan hinh anh
Kiatisak và Choketawee đang bất đồng quan điểm

Như đã biết, Kiatisak là HLV trưởng của cả đội tuyển quốc gia lẫn U23 Thái Lan. Tuy nhiên do bận dự vòng loại World Cup 2018 nên FAT (LĐBĐ Thái Lan) đã trao toàn quyền quyết định ở U23 cho trợ lý Choketawee. Mọi việc vẫn sẽ êm xuôi nếu Kiatisak không can thiệp quá sâu vào chuyên môn ở U23 Thái Lan, nhất là đi ngược lại với chiến lược riêng của Choketawee. Tuy nhiên 2 cựu danh thủ của bóng đá xứ chùa vàng đang bất đồng về quan điểm trước trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan.

Cụ thể, Kiatisak muốn U23 Thái Lan bung hết sức để giành chiến thắng trước U23 Việt Nam. Nếu điều đó xảy ra giúp đội nhà giành được ngôi nhất bảng, gặp thuận lợi ở bán kết, ngoài ra sẽ giúp các tuyển thủ trẻ tuổi thêm tự tin nếu tái ngộ ở trận chung kết. Tuy nhiên trợ lý Choketawee lại kịch liệt phản đối điều này. Cựu trung vệ của ĐT Thái Lan cho rằng cần phải giữ sức trước U23 Việt Nam vì có tới 6 trụ cột có thể bị treo giò ở bán kết.

Choketawee phát biểu trên tời Goal phiên bản Thái Lan: “Đội bóng có lực lượng đầy đủ, 20 cầu thủ đều có thể lực tốt, nhưng tôi muốn có nhân sự tốt nhất cho trận bán kết. Vì vậy tôi không muốn trong trận đấu với U23 Việt Nam có cầu thủ dính chấn thương hay bị treo giò”.

Trong khi đó phát biểu trên tờ Bangkokpost, Kiatisak lại vô cùng tức giận trước sự chống đối của người trợ lý. Ông nói: “Tôi không quan tâm tới chuyện thẻ phạt. U23 Thái Lan có tới 20 cầu thủ chất lượng chứ không phải 6, 7 cầu thủ đã nhận 1 thẻ vàng. Đối thủ ở bán kết không quá đáng ngại nhưng U23 Việt Nam thì khác. U23 Thái Lan phải bung hết sức ở trận cuối vòng bảng bởi tôi tin sẽ còn gặp lại họ ở chung kết”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục