Thứ Bảy, 04/05/2024 Mới nhất
Zalo

Ancelotti tiết lộ cuộc sống "ngột ngạt" ở Real

Thứ Năm 08/10/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên tờ Le Parisien, HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ những tháng ngày khó khăn mà ông đã phải trải qua khi dẫn dắt Real Madrid.

Ancelotti tiet lo cuoc song ngot ngat o Real hinh anh
Ancelotti tiết lộ cuộc sống khó khăn ở Real.

Bất chấp việc đã giúp Real hoàn tất giấc mơ Decima, HLV Carlo Ancelotti vẫn bị đội bóng sa thải một cách không thương tiếc. Sau khi rời Bernabeu, HLV Italia đã quyết định dành 1 năm để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng trước khi trở lại công việc cầm quân của mình. Trong quãng thời gian an nhàn, Ancelotti vẫn rất quan tâm tới chuyện thế sự và những diễn biến của làng bóng đá thế giới. Sau khi thể hiện quan điểm vụ Mourinho, hết lời khen ngợi Xavi, mới đây cựu HLV của Real đã tiết lộ những tháng ngày khó khăn mà ông đã trải qua tại Bernabeu.

Trên tờ Le Parisien, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ: “ Tại Bernabeu, nếu không giành chiến thắng thì bạn sẽ bị ném đá tơi bời. Đây là điều không chỉ tôi mà rất nhiều HLV trước đó đã từng trải qua. Điều đó mang đến cho bạn một áp lực kinh khủng và đôi khi rơi vào tình thế bấn loạn. Tuy nhiên, công bằng mà nói tôi đã có hai năm tuyệt vời tại đây. Ngoài những danh hiệu đã giành được, tôi còn nhận được sự ủng hộ tuyệt vời của các cầu thủ”.

Ngoài ra, Ancelotti cũng chia sẻ quan điểm về các ứng cử viên cạnh tranh Champions League năm nay: “Đây sẽ là năm của PSG. Tôi tin, chỉ có Real, Barca và Bayern có thể cạnh tranh bình đẳng đối với họ. Tất nhiên, Bayern được đánh giá cao hơn bởi phong độ tuyệt vời mà họ đang thể hiện. Ngoài ra, cơ hội cho Barca là khá thấp vì họ đang đối mặt với cơn bão chấn thương tồi tệ”.

Tôi không nghĩ rằng Ronaldo sẽ chuyển sang thi đấu cho một đội bóng khác. Theo nhận định của tôi, cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid. Ronaldo là một cầu thủ cá tính giống như những Ibrahimovic, Maldini, Pirlo và Zidane. Họ đều là những cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp và luôn khát khao giành chiến thắng mỗi khi ra sân”. Ancelotti nói thêm. Vừa qua, báo chí Anh đã rộ lên thông tin Ancelotti chuẩn bị dẫn dắt Liverpool nhưng, cựu HLV của Real Madrid đã ngay lập tức bác bỏ tin đồn trên.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X